Đá như nghiệp dư, Morata bị fan Chelsea chửi thậm tệ

thứ sáu 21-9-2018 8:40:46 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Chelsea đã hết kiên nhẫn với Morata khi đêm qua anh đã có 7 cú dứt điểm nhưng không một lần bóng đi trúng đích.

Người hâm mộ Chelsea đã hết kiên nhẫn với Morata khi đêm qua anh đã có 7 cú dứt điểm nhưng không một lần bóng đi trúng đích.

Đá như nghiệp dư, Morata bị fan Chelsea chửi thậm tệ - Ảnh 1.

Morata đang thể hiện phong độ cực kỳ tệ hại

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã quay trở lại đội hình xuất phát của Chelsea tại vòng bảng Europa League để thay thế cho Olivier Giroud. Nhưng mặc dù Chelsea đã sớm có lợi thế nhờ pha lập công ngay ở phút thứ 7 của Willian, Morata lại có một trận đấu cực kỳ tồi tệ trên đất Hy Lạp.

Tiền đạo trị giá 65 triệu bảng này đã có vô vàn cơ hội trước khi bị thay ra ở phút 81. Cụ thể anh đã tung ra tới 7 cú dứt điểm nhưng thậm chí chưa có pha nào trúng khung thành chứ chưa nghĩ tới chuyện ghi bàn. Và điều đương nhiên, anh không thể tránh khỏi sự chỉ trích của người hâm mộ The Blues.

Đá như nghiệp dư, Morata bị fan Chelsea chửi thậm tệ - Ảnh 2.

"Kết thúc rồi Morata ạ! Một thái độ tồi tệ, rời khỏi CLB của tôi ngay!" – Tài khoản @Chelsea_Related phẫn nộ trên Twitter.

Đá như nghiệp dư, Morata bị fan Chelsea chửi thậm tệ - Ảnh 3.

Tài khoản Dami lém lỉnh trêu chọc: "Morata có thể bỏ lỡ đám tang của chính anh ấy." Câu đùa này được tới hơn 400 lượt chia sẻ và gần 1000 lượt yêu thích.

Đá như nghiệp dư, Morata bị fan Chelsea chửi thậm tệ - Ảnh 4.

Một fan hâm mộ khác nhận định: "Morata đang làm mọi thứ anh ấy có thể làm để thuyết phục Sarri rằng Giroud xứng đáng đá chính".

Không chỉ fan hâm mộ nước ngoài, các CĐV ở Việt Nam cũng hết kiên nhẫn với chân sút người Tây Ban Nha.

Đá như nghiệp dư, Morata bị fan Chelsea chửi thậm tệ - Ảnh 5.

Chia sẻ về phong độ của cậu học trò, HLV Sarri cho rằng đây chỉ là vấn đề may mắn: "Morata sẽ có lại sự tự tin nếu anh ấy có được 1, 2 hay 3 bàn thắng nữa. Cậu ấy đã thiếu may mắn. Tôi hy vọng mình sẽ giúp được cậu ấy trong thời gian tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm