Chelsea quyết mua Vidal, Prandelli gây chấn động Liga

thứ bảy 31-12-2016 7:39:04 +07:00 0 bình luận
Chelsea quyết mua Vidal, Prandelli gây chấn động Liga là những tin chính của bản tin sáng 31/12.

Chelsea quyết mua Vidal, Prandelli gây chấn động Liga là những tin chính của bản tin sáng 31/12.

Conte khiêm tốn 

fd

Không lâu sau khi HLV Wenger khẳng định cuộc đua giành chức vô địch Premier League là của riêng Chelsea, HLV Conte tỏ rất khiêm tốn và thận trọng.

“Tôi nghĩ 12 chiến thắng liên tiếp là thành tích tuyệt vời, nhưng chừng đó là chưa đủ để chúng tôi thắng trong cả mùa. Chelsea mới đá 18 trận và còn 20 trận nữa mùa giải mới khép lại". 

Trọng tài số 1 nước Anh muốn đến Trung Quốc 

sa

Mark Clattenburg đã bỏ ngỏ khả năng sang Trung Quốc cầm còi để phát triển sự nghiệp. Ông nói: " Nếu họ (Trung Quốc) thực sự yêu cầu, tôi sẽ cân nhắc".

Ông Vua áo đen 41 tuổi này vừa nhận giải Trọng tài xuất sắc nhất thế giới từ Globe Soccer Awards tại Dubai.

Prandelli  gây chấn động La Liga

sa

Cựu HLV tuyển Italy Cesare Prandelli vừa gửi đơn từ chức chỉ sau chưa đầy 3 tháng dẫn dắt Valencia.

Lý do khiến Prandelli xin ra đi là do mâu thuẫn với một số cầu thủ tại Valencia. Nhiều cầu thủ quyết không đá hết sức để phản đối vị HLV này. Hiện Valencia đang xếp thứ 17 trên BXH với 12 điểm.

Chelsea vung 38 triệu bảng mua Vidal 

fd

Chelsea đang muốn đưa về một ngôi sao để lấp chỗ trống của Oscar. Theo tờ The Sun, “The Blues” đã gửi lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng tới Bayern để có thể chiêu mộ Arturo Vidal - một học trò cũ của Conte hồi còn ở Juventus.

Depay hết tương lai ở Man Utd 

chel

HLV Jose Mourinho vừa có tuyên bố về số phận của Memphis Depay. Theo đó tiền vệ người Hà Lan chỉ có 2 lựa chọn, hoặc ở lại Man Utd và chấp nhận mài đũng quần trên băng ghế dự bị, hoặc chuyển sang 1 CLB khác theo dạng cho mượn hay mua đứt. 

Rooney tiếp tục ngồi ngoài

Đích thân HLV Mourinho xác nhận rằng đội trưởng Wayne Rooney sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong trận Man Utd tiếp đón Middlesbrough vì chấn thương.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm