Chelsea gây sốc với Joe Hart, Dani Alves gãy chân

thứ hai 28-11-2016 8:10:25 +07:00 0 bình luận
Barca thiết lập kỷ lục buồn, Debuchy lại chấn thương, Mourinho lại dính thẻ đỏ là những tin chính trong bản tin sáng 28/11

Barca thiết lập kỷ lục buồn, Debuchy lại chấn thương, Mourinho lại dính thẻ đỏ là những tin chính trong bản tin sáng 28/11

Mourinho lại bị truất quyền chỉ đạo. Trong trận hòa West Ham đêm qua, lần thứ 2 trong mùa giải này HLV người Bồ bị truất quyền chỉ đạo sau khi ông nổi giận đá văng một chai nước vì quyết định rút thẻ vàng cho Pogba của trọng tài. Trước đó, Mou cũng bị cấm chỉ đạo trận gặp Chelsea và từng bị phạt 50.000 bảng vì chỉ trích trọng tài Nathony Taylor. 

bản tin

Barca lập những kỷ lục buồn. Trận hòa 1-1 trên sân của Sociedad không chỉ khiến họ bị Real bỏ cách 6 điểm trên BXH Liga mà còn chứng kiến 2 kỷ lục buồn. Lần đầu tiên Barca không có nổi một cú sút chính xác trong hiệp 1, lần đầu tiên Barca cầm bóng ít hơn đối thủ kể từ thời Pep Guardiola (42% so với 58% của Sociedad). 

Chelsea gây sốc với Joe Hart. Việc thủ thành Courtois không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea khiến The Blues hướng tầm mắt tới Italia, nơi thủ thành Joe Hart đang đầu quân cho Torino. Tờ The Sun tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa Joe Hart trở lại Premier League vào mùa Hè tới đồng nghĩa đày ải Courtois trên băng ghế dự bị cho tới khi anh đáo hạn hợp đồng vào 6/2018.

Dani Alves gãy chân. Không chỉ nhận thất bại 1-3 trong chuyến làm khách gặp Genoa tại vòng 13 Serie A, Juventus còn nhận tổn thất không nhỏ khi hậu vệ Dani Alves gãy xương mác chân trái còn trung vệ Bonucci dính chấn thương bắp đùi.

bản tin

Debuchy lại dính chấn thương. Ra sân trong đội hình xuất phát của Arsenal trong trận gặp Bournemouth tại vòng 13 Premier League nhưng hậu vệ người Pháp chỉ có 16 phút thi đấu trước khi rời tái phát chấn thương gân kheo. Đáng chú ý khi Debuchy mới trở lại sau 1 năm dưỡng thương.

bản tin

Zaha chọn khoác áo Bờ Biển Ngà. Tiền đạo 24 tuổi vừa đưa ra quyết định trung thành với Bờ Biển Ngà thay vì khoác áo "tam sư". Sinh ra tại thủ đô Abidjan, cầu thủ của Crystal Palace vẫn đủ điều kiện khoác áo đội bóng quê hương mặc dù từng ra sân trong màu áo ĐT Anh ở 2 trận giao hữu gặp Thụy Điển, Scotland vào các ngày 10/2012 và 8/2013.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm