Chelsea chỉ có 1 điểm trước MU, HLV Sarri chỉ trích học trò không tuân thủ chiến thuật

chủ nhật 21-10-2018 13:12:59 +07:00 0 bình luận
HLV Sarri đã tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ Chelsea, cho rằng họ không tuân thủ chiến thuật ông đề ra và chơi bóng dài trong trận gặp Man United đêm qua.

HLV Sarri đã tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ Chelsea, cho rằng họ không tuân thủ chiến thuật ông đề ra và chơi bóng dài trong trận gặp Man United.

Bàn gỡ hòa ở phút 96 của Ross Barkley đã giúp chuỗi trận bất bại của Chelsea tiếp tục được bảo toàn sau khi MU lội ngược dòng nâng tỉ số lên 2-1 với cú đúp của Martial. 

HLV Sarri sau trận đã bày tỏ sự giải tỏa sau khi đội bóng của ông thoát thua, nhưng ông cũng cho biết không hài lòng khi trong 30 phút cuối các cầu thủ đã chơi bóng dài thay vì chơi theo cách ông chỉ đạo.

HLV Sarri tức giận khi các học trò không tuân thủ chiến thuật của mình - Ảnh 1.

2 HLV bắt tay nhau sau trận.

"Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá của chúng tôi rất tốt trong 60 phút đầu nhưng kể từ khi Martial gỡ hòa 1-1, chúng tôi tỏ ra luống cuống và bắt đầu chuyển sang chơi bóng dài. Tôi không muốn chơi bóng dài hay bóng hai gì cả. Chúng tôi phải chuyền ngắn. Khi chơi bóng dài thì MU có lợi thế và họ giỏi hơn chúng tôi rất nhiều.

"Đúng là chúng tôi đã ghi được bàn gỡ hòa và tôi thấy rất vui vì điều này. Nhưng, với tư cách một HLV, tôi phải nhìn vào những điểm chưa được khác nữa. Tôi cần các học trò chơi thứ bóng đá của tôi."

Trận đấu ngày hôm qua đã trở nên rất nóng sau khi Barkley ghi bàn cân bằng tỉ số 2-2 ở phút bù giờ thứ 6. Sau đó trợ lý Marco Ianni của HLV Sarri đã cố tình lặp lại hành động ăn mừng khiêu khích trước mặt Mourinho. Hành động này khiến Người đặc biệt không thể kiềm chế và định lao vào ăn thua. Phải rất vất vả, những người xung quanh mới có thể giúp Mourinho bình tĩnh trở lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm