Cheick Tiote cặp bồ khi đã có 2 vợ: Nỗi khổ của người một cổ ba tròng

thứ ba 30-9-2014 13:00:34 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Theo thông tin độc quyền của tờ The Sun, dù đã có hai vợ nhưng Cheick Tiote vẫn có quan

(thethao24.tv) – Theo thông tin độc quyền của tờ The Sun, dù đã có hai vợ nhưng Cheick Tiote vẫn có quan hệ bất chính với một kiều nữ khác. Đáng chú ý, sự vụng trộm này đã diễn ra trong suốt 3 năm và dù 2 bà vợ chính thức đã cố gắng vắt kiệt sức của tiền vệ Newcastle nhưng Tiote vẫn có thời gian “đá ngoài” khiến cô bồ trẻ sưng bụng.

>>>Ngắm đôi gò bồng đảo của siêu mẫu hâm mộ Aguero

>>>Rio Ferdinand: Đa nghệ tinh, nhất thân vinh

>>> Balotelli có thể nuôi hổ để giải đen

Vỡ lở vì nhà mình và nhà bồ sát nhau

Theo tiết lộ của The Sun, cầu thủ đang được hưởng mức lương 45.000 bảng/tuần ở Newcastle đã lừa dối hai bà vợ để ngoại tình với một chân dài đồng hương. Số là trong lần vềBờ Biển Ngà hồi đầu tháng tập trung cùng ĐTQG, cánh phóng viên phát hiện Tiote đang cặp bồ. Khi đó, thay vì tá túc ở khách sạn của đội tuyển thì Tiote lại thường “xé rào” ra ngoài và chỉ trở lại lúc trời rạng sáng.

Anh chinh 3

Cheick Tiote đang đầu đầu với 2 cô vợ.

Ban đầu, có nguồn tin cho rằng do không thể sống thiếu sex nên Tiote thường phải giải quyết nhu cầu sinh lý ở các nhà thổ. Nhưng dù có khỏe đến mấy thì một cầu thủ có chiều cao khiêm tốn như Tiote (cao 1m8) với lượng testosterone sản sinh ra là không đủ để “giao ban” cả đêm và ngày nào cũng thực hiện đều đặn như vậy. Ngay lập tức, phương án cầu thủ này cặp bồ được tính đến và kết quả điều tra đúng như nhận định. Theo đó, người tình của Tiote có tên là Nikki Mpofu. Trong lần trở lại quê nhà đó, Tiote đã mua vé máy bay cho người tình cùng con trai trở lại Bờ Biển Ngà thăm gia đình. Đáng chú ý, mối quan hệ này đã diễn ra hơn 3 năm và ngôi sao Newcastle còn hứa sẽ bỏ vợ để cưới Mpofu.

Không thực hiện được lời hứa bỏ vợ mà cũng chẳng muốn mất Mpofu, Tiote chi 500.000 bảng để mua một ngôi nhà nhỏ ở thành phố Newcastle cho bồ và cậu con trai 1 tuổi. Hàng ngày, tiền vệ này thường ghé qua thăm mẹ con Mpofu chốc lát rồi về với tổ ấm cùng hai cô vợ. Đến ngày hôm qua, khi báo chí đồng loạt phanh phui vụ ngôi sao này cặp bồ thì Nikki Mpofu mới biết mình mắc bẫy tình của Tiote. Cô cay đắng nhận ra rằng người đầu ấp má kề với mình vẫn đang hạnh phúc với 2 bà vợ ở nhà. Không chịu được cú sốc đó, Mpofu quyết định đem con trở về Bờ Biển Ngà.

Anh phu

Người tình Nikki Mpofu của Tiote

Đau đầu khi một nách hai vợ

Theo luật pháp nước Anh, một người đàn ông chỉ được phép kết hôn với một người phụ nữ. Nhưng ở Bờ Biển Ngà, một người có thể lấy nhiều vợ. Vấn đề nằm ở chỗ, người đàn ông “tốt số” kia phải chăm lo được gia đình. Do vậy, sau khi kết hôn với Madah thì Tiote lại quyết tâm cưới bằng được Doukrou Laeticia. Hiện tại, ba người này đang chung sống một cách vui vẻ trong một ngôi biệt thự trị giá 1,5 triệu bảng ở Ponteland, gần thành phố Newcastle.

2

Hai bà vợ của Tiote

Chia sẻ với báo chí về việc Tiote có bồ, người vợ đầu tiên Madah cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên khi anh ấy kết hôn với người vợ thứ hai trong khi vẫn muốn giữ chân tôi. Anh ấy đã gặp mẹ tôi và xin được phép có nhiều vợ. Tôi cảm thấy thoải mái với điều đó nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng anh sẽ cặp kè với người khác dù đã có hai vợ”.

Trong khi đó, Doukrou Laeticia – người vợ thứ hai của Tiote nhấn mạnh, sau khi sở hữu được trái tim mình, cô bị phân biệt đối xử: “Anh ấy coi tôi như một cái giẻ lau nhà. Với anh ấy, tôi chỉ là một con lợn”. Người đàn bà này cũng khuyên Nikki Mpofu không nên quá tin tưởng vào những lời hứa suông của Tiote.

Không biết vụ việc này sẽ đi đến đâu và Tiote sẽ giải quyết ra sao nhưng có một điều rõ ràng cả Doukrou Laeticia và Madah đều không chấp nhận chia chồng thêm cho một người nữa.

Q.Trang

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm