Chấn thương kép, sao Arsenal có nguy cơ lỡ EURO 2016

thứ năm 25-2-2016 8:51:39 +07:00 0 bình luận
Theo báo giới Anh, tiền vệ Chamberlain đã dính chấn thương đầu gối và mắt cá. Cầu thủ này có nguy cơ không thể góp mặt ở Euro 2016.

Cụ thể, Chamberlain đã gặp vấn đề sau pha va chạm với Mascherano trong trận đấu với Barcelona vừa qua. Cầu thủ này đã phải di chuyển với chiếc nạng và người ta lo ngại tiền vệ người Anh đã gặp vấn đề nghiêm trọng ở dây chằng.

Ngày hôm nay, Arsenal sẽ chờ đợi đánh giá tiếp theo của các bác sĩ liên quan tới chấn thương của cầu thủ này. Khả năng rất lớn, Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Chamberlain

Cách đây 2 năm, Chamberlain đã lỡ hẹn với Wolrd Cup 2014 vì chấn thương. Nếu tiếp tục không thể dự Euro 2016 sẽ là thảm họa với cầu thủ này.

Trước mắt, Chamberlain sẽ không thể tham dự trận đấu với Man Utd vào cuối tuần. Sau đó, cầu thủ này sẽ vắng mặt trong đợt tập trung ĐT Anh vào tháng tới.

Cũng như Theo Walcott, Chamberlain là cầu thủ trẻ tài năng ở lo Southampton. Mặc dù vậy, những chấn thương liên tiếp đã khiến hai cầu thủ này chưa thể tìm ra sức bật trong sự nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm