Cha đẻ vào tù, Vidal vẫn dửng dưng

thứ ba 13-10-2015 21:22:53 +07:00 0 bình luận
Ông Erasmo, cha đẻ của Arturo Vidal sẽ phải đứng trước vành móng ngựa vào ngày 2/11 để đối mặt với hình phạt 18 tháng tù cho tội tàng trữ ma túy và vũ khí trái phép.

2 tháng trước, cảnh sát tiến hành bắt giữ cha Vidal sau khi phát hiện ông này mang theo 600 miligram cocaine và 2 con dao khi đang dạo phố cùng bạn bè.

Cha đẻ vào tù, Vidal vẫn dửng dưng

Điều đáng nói là Arturo Vidal không hề quan tâm tới tình cảnh khó khăn của đấng sinh thành. Ngôi sao Bayern Munich khẳng định anh sẽ không bỏ tiền thuê luật sư giúp cha đẻ thoát tội. “Cha tôi đủ trưởng thành để biết mình đang làm gì. Bản thân tôi đang có một gia đình hạnh phúc với vợ, 2 con và mẹ của tôi. Cha tôi có cuộc sống riêng của ông ấy, tôi cũng vậy”. Ngược lại, ông Erasmo cũng tỏ ý chấp nhận cách đối xử tệ bạc của con trai. Ông chia sẻ: “Mọi chuyện đã qua, bây giờ tôi chỉ biết mình sẽ phải hầu tòa”.

Năm 2008, ông Erasmo từng cố gắng tự tử sau một cuộc cãi vã với con trai. Năm 2011 và 2012, cha Arturo Vidal cũng bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ hơn 100 túi cocaine. Tuy nhiên, ngôi sao Bayern Munich không hề có một hành động nào để giúp đỡ đấng sinh thành. Theo giải thích của báo chí Chile, Vidal chưa thể tha thứ cho người cha đã bỏ rơi gia đình khi anh mới tròn 5 tuổi.

Anh Đào

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm