CĐV Barcelona tẩy chay chiến dịch ủng hộ Messi

chủ nhật 10-7-2016 6:48:35 +07:00 0 bình luận
Chiến dịch ủng hộ Lionel Messi bị các CĐV Barcelona tẩy chay, Pepe sẵn sàng cho trận chung kết EURO 2016 ... là những tin chính trong bản tin sáng ngày 10/7.

CĐV Barcelona tẩy chay chiến dịch ủng hộ Messi 

Barcelona phải chịu một sóng phản đối dữ dội sai khi đội bóng này thực hiện chiến dịch #WeAreAllLeoMessi để bày tỏ sự ủng hộ với Lioenl Messi. Theo những CĐV của đội bóng này, việc CLB kêu gọi sử dụng hashtag #WeAreAllLeoMessi là một trong những thất bại "đang xấu hổ" về khả năng PR của "Gã không lồ xứ Catalan".

"Việc sử dụng hashtag đó thật ngớ ngẩn. Tại sao chúng ta phải ủng hộ việc anh ấy trốn thuế?", các CĐV bức xúc trên trang Twitter. 

Trước đó, Barcelona đã khởi động chiến dịch này nhằm ủng hộ tiền đạo mang áo số 10 “một cách vô điều kiện”.

“Việc sử dụng hashtag #WeAreAllLeoMessi cùng với việc đăng tải hình ảnh hai bàn tay mở rộng (tượng trưng cho số 10), các CĐV của Barca muốn bày tỏ sự đồng cảm tới cầu thủ vĩ đại nhất trên thế giới. Chúng tôi muốn cho Messi hiểu rằng, anh ấy sẽ không bao giờ một mình. Chúng tôi luôn ở bên anh ấy”, đại diện CLB Barca cho biết. 

Chiến dịch #WeAreAllLeoMessi được Barcelona khởi động trên trang Twitter.

Chiến dịch #WeAreAllLeoMessi được Barcelona khởi động trên trang Twitter.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Memphis Depay

Việc Juan Cuadrado trở về Chelsea sau một mùa giải cho mượn khiến cho “Bà đầm già thành Turin” thiếu đi một cầu thủ chạy cánh có chất lượng. Theo tờ Gazzetta dello Sport, ĐKVĐ Serie A Juventus đang tỏ rõ tham vọng có được sự phục vụ của Memphis Depay.

Được BLĐ Man Utd đưa về từ PSV Eindhoven, Memphis Depay đã có một mùa giải thất vọng khi chỉ có được 2 pha lập công sau 29 lần ra sân và gần như phải ngồi ngoài trong suốt giai đoạn cuối của mùa giải trước. Thêm vào đó, việc tân HLV Jose Mourinho đưa về Henrikh Mkhitaryan cũng khiến cho cơ hội ra sân của cầu thủ người Hà Lan là rất thấp.  

Theo những động thái mới đây, Juventus sẵn sàng “giải thoát” Memphis Depay với mức giá 20 triệu bảng, ít hơn con số 27,5 triệu bảng mà Quỷ đỏ từng bỏ ra để mua chân sút này.

Pepe sẵn sàng cho trận chung kết EURO 2016

Các cầu thủ Bồ Đào Nha đón nhận tin vui khi trung vệ Pepe đã hoàn thành toàn bộ buổi tập mới đây của đội bóng và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận chung kết với ĐT Pháp vào rạng sáng mai. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Pepe đang cho thấy dấu hiệu hồi phục rất nhanh và có thể hoàn thành khối lượng bài tập tương đương với các đồng đội. 

Trước đó, chấn thương đùi đã khiến cho ngôi sao của Real Madrid không thể góp mặt trong trận bán kết với Xứ Wales.  

Pepe sẵn sàng cho trận chung kết EURO 2016.

Pepe sẵn sàng cho trận chung kết EURO 2016.

LĐBĐ Mỹ "bật đèn xanh" cho Juergen Klinsmann dẫn dắt Tam Sư

Chủ tịch LĐBĐ Mỹ Sunil Gulati cho biết, họ sẽ không giữ chân HLV Juergen Klinsmann và sẵn sàng để chiến lược gia người Đức đến với ĐT Anh nếu như FA có thể thanh toán khoản tiền đền bù hợp đồng.

Hiện tại, hợp đồng của ông Klinsmann với ĐT Mỹ còn thời hạn đến năm 2018, cụ thể là sau khi World Cup 2018 tại Nga khép lại.

Juergen Klinsmann là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng ĐT Anh bên cạnh Sam Allardyce, Alan Pardew và Eddie Howe. 

LĐBĐ Mỹ ''bật đèn xanh'' cho Juergen Klinsmann dẫn dắt Tam Sư

LĐBĐ Mỹ "bật đèn xanh" cho Juergen Klinsmann dẫn dắt Tam Sư

Stiliyan Petrov trở lại Aston Villa sau bạo bệnh

Sau hơn 4 năm chống chọi với căn bệnh bạch cầu cấp tính, tiền vệ Stiliyan Petrov đã trở lại đội hình của Aston Villa trong trận đấu giữa đội bóng này và CLB GAK 1902 của Áo.

Kết thúc mùa giải 2012/13, Petrov từng tuyên bố giải nghệ để tập trung cho việc điều trị căn bệnh hiểm nghèo. Hiện tại, anh đang tập luyện cùng Aston Villa nhằm nâng cao thể lực trước khi quay trở lại đội bóng chủ quản là CLB nghiệp dư Wychall Wanderers.  

Liverpool lên kế hoạch xây học viện bóng đá trẻ

Theo tiết lộ của HLV Juergen Klopp, người vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Liverpool, ông và BLĐ của đội bóng đang lên kế hoạch trong việc xây dựng xây dựng và phát triển hệ thống đào tạo trẻ của CLB.

Theo đó, CLB đang kế hoạch xây một học viện bóng đá mới, hoặc di chuyển khu tập ở Melwood đến gần hơn với học viện bóng đá Kirby để ông Juergen Kloop có thể sát sao hơn trong việc tìm kiếm các tài năng trẻ cho đội 1 của Liverpool.

“Đây là một kế hoạch dài hạn, thậm chí là dài hơn so với bản hợp đồng tôi mới ký với CLB. Chúng ta cần nhiều hơn nhưng sản phẩm chất lượng như Steven Gerrard ngày nào”, ông Juergen Klopp cho biết. 

HLV Juergen Klopp và BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch xây dựng học viện bóng đá.

HLV Juergen Klopp và BLĐ Liverpool đang lên kế hoạch xây dựng học viện bóng đá.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm