Cầu thủ Serbia đột tử tại Trung Quốc

thứ bảy 4-7-2015 19:40:58 +07:00 0 bình luận
Tối hôm qua (3/7) cầu thủ Goran Gogic đã được đưa thẳng tới bệnh viên khi bị đột quỵ trên xe bus của CLB trên đường trở về từ sân tập.

Goran Gogic hiện đang thi đấu cho CLB hạng 2 của Trung Quốc là Thanh Đảo Hainiu FC đã chết tại bệnh viện vào lúc 22g25 (giờ địa phương) tối qua, sau khi được đưa vào vì tim đột ngột ngừng đập. Hiện tại, bệnh viện vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân cái chết của cầu thủ 29 tuổi này.

image

Blog chính thức của CLB Thanh Hải Hainiu sáng nay đã thông báo “CLB vô cùng đau buồn sau cái chết của Gogic. Anh qua đời vì ngưng tim đột ngột”.

Gogic sinh ngày 24/4/1986, chơi tiền vệ phòng ngự. Anh chơi bóng ở Serbia trong phần lớn sự nghiệp của mình và chuyển đến Sao Đỏ Belgrade hè năm 2013 và gia nhập CLB Trung Quốc đầu năm nay.

Trước đó, cầu thủ Fabrice Muamba của Bolton cũng đã đột tử trên sân ngay trong trận đấu hồi tháng 3 năm 2012, ngay sau đó 2 tháng, Piermario Morosini của Livorno cũng lâm vào tình trạng tương tự, buộc Hội đồng Y tế của FIFA quyết định sử dụng máy khử rung tim, cũng như kiểm tra y tế trong tất cả các trận đấu.

TL

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm