Cầu thủ quèn ôm “quả bom sex”

thứ năm 27-8-2015 17:34:15 +07:00 0 bình luận
Foday Nabay là anh nào trong làng bóng đá Anh? Không ai biết cả! Ấy thế mà anh chàng đang ở tuổi… vị thành niên của Fulham lại khiến cho những bậc đàn anh “Ngoại hạng” như Ashley Cole hay Luke Shaw nể phục vì tán đổ được Carla Howe – cô nàng được mệnh danh là “quả bom sex” của Playboy.

Carla Howe và Melissa Howe là cặp chị em sinh đôi rất nổi tiếng trong Playboy Mansion của ông chủ Hugh Hefner. Hai chị em này được biết đến rộng rãi trong làng bóng đá, vì họ có quan hệ với nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Cầu thủ quèn ôm “quả bom sex”Ngôi sao bóng đá đầu tiên mà Carla quan hệ là Patrice Evra. Năm 2012, cô nàng Playboy tiết lộ trên The Sun rằng, cô và cựu ngôi sao Man Utd đã trải qua một đêm mặn nồng trong khách sạn 5 sao tại Paris. Carla còn khẳng định: “Buổi sáng hôm sau trước khi rời khách sạn, Evra đã để lại cho tôi 200 euro. Tôi rất tiếc cho vợ anh ta”. Sau Evra, Carla còn quan hệ với 3 ngôi sao bóng đá khác là Mario Balotelli, Jack Wilshere và gần nhất là tiền đạo Marouane Chamakh.

Hai ngôi sao thất bại trong việc tán tỉnh Carla là Luke Shaw và Ashley Cole. Mùa hè năm ngoái, Carla tiết lộ với The Sun rằng, Luke Shaw đã nhắn tin rủ rê cô và em gái song sinh Melissa cùng… “chơi trò ba người” qua WhatsApp. Điều đáng nói là, hậu vệ Man Utd gạ chị em nhà Howe đúng vào thời điểm đang tham dự VCK World Cup 2014 tại Brazil.

Ashley Cole thì hiểu chị em nhà Howe hơn ai hết. Tháng 03/2013, Cole đã quan hệ với cô em Melissa ngay trong căn biệt thự ở Surrey, nơi từng là tổ ấm của anh và cô vợ cũ Cheryl. Hồi đầu tháng 07/2015 vừa qua, Cole gặp cô chị Carla tại hộp đêm Tramp ở London. Và do nghi ngờ cựu tay chơi Chelsea có ý định xấu với mình, Carla đã vung tay đấm 3 phát vào mặt Cole. Chuyện này được cô nàng khoe trên tài khoản Twitter.

Cole và Shaw không thể tiếp cận Carla, ấy thế mà các tay paparazzi lại vừa bắt gặp cô nàng này trong tay của Foday Nabay trong hộp đêm Bambu tại Birmingham. Foday mới 17 tuổi, đang thi đấu cho đội trẻ ở Fulham. Trước đây, Carla thường quan hệ với giới cầu thủ theo kiểu “tình một đêm”, nhưng giờ đây mỹ nhân Playboy 25 tuổi đã là nàng WAG của chàng trai 17 tuổi của Fulham?

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm