Carles Puyol: Yoga với bạn gái…giữ dẻo dai

thứ bảy 2-8-2014 23:00:40 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Sau khi chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải mùa giải vừa qua. Cựu thủ quân của Barca, trung

(thethao24.tv) – Sau khi chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải mùa giải vừa qua. Cựu thủ quân của Barca, trung vệ Carles Puyol tiết lộ anh đã luôn tập yoga cùng cô bạn gái Vanessa Lorenzo để giữ cho mình độ dẻo dai, sức mạnh. 

>>>Busquets kế thừa áo số 5 của Puyol

>>>Mới giải nghệ, Puyol đã chuẩn bị làm “Sếp”

>>>Vanessa Lorenzo, bạn gái mới của Carles Puyol?

La Liga 2013/14 kết thúc cũng là lúc Barcelona chia tay một tượng đài ở hàng thủ – Carles Puyol. Trong một chia sẻ với báo giới, cựu thủ quân của gã khổng lồ xứ Catalan cho hay, anh thường xuyên cùng nhau tập thể dục (Yoga) để giữ gìn sức khỏe. Và ngay cả khi không còn đeo giày ra sân thì Puyol vẫn duy trì thói quen này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ AS mới đây, Vanessa Lorenzo cho biết: “Puyol và tôi cùng có sở thích làm ‘chuyện ấy’ sau khi luyện tập Yoga. Nhiều người cho rằng như vậy sẽ rất mất sức sau khi vừa luyện tập nhưng chúng tôi có thể sex bất cứ lúc nào và ở đâu miễn là cảm thấy có hứng thú”.

VNE258554431van11a-1364630978_500x0

Vanessa Lorenzo và Puyol hẹn hò từ năm 2012. Hồi tháng 11 năm ngoái, siêu mẫu 37 tuổi này đã sinh cho Puyol một bé gái rất kháu khỉnh, được đặt tên là Manuela. Cặp đôi đang lên kế hoạch sinh con thứ hai trong thời gian tới. Hiện tại, sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, Puyol muốn tập trung toàn bộ thời gian của mình chăm sóc cho gia đình hạnh phúc của mình.

36 tuổi, Carles Puyol giải nghệ vào cuối mùa giải năm ngoái. Anh bắt đầu sự nghiệp ở CLB Pobla de Segur, sau đó gia nhập đội trẻ của Barca năm 1995. Tại đây, trung vệ người Tây Ban Nha được đôn lên chơi ở đội 1 năm 1999 và từ đó tới nay đã có tổng cộng 15 năm cống hiến cho Barcelona. Anh ​​giành được 21 danh hiệu và giữ chiếc băng đội trưởng đội bóng xứ Catalan trong 10 năm.

cu ta
Carles Puyol sử dụng sức mạnh của đôi tay để giữ cho bạn gái Vanessa Lorenzo đứng cân bằng trên cao.

cu ta1
Cựu đội trưởng của Barcelona thực hiện những động tác rất khó trong môn Yoga. Với kiểu tập này, không những cần sự dẻo dai mà cần thêm sự mạnh mẽ từ Carles Pyon.

cu ta 3
Puyol có 15 năm chơi bóng không biết mệt mỏi cho CLB Barcelona.

 

Hào Dương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm