Cặp Becks-Posh xứ Hàn dính duyên ở Sài Gòn

thứ hai 18-8-2014 19:00:14 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Sài Gòn là điểm hẹn của tình yêu, nơi bắt đầu tạo ra cặp “Becks-Posh của xứ Hàn”. Họ là

(thethao24.tv) – Sài Gòn là điểm hẹn của tình yêu, nơi bắt đầu tạo ra cặp “Becks-Posh của xứ Hàn”. Họ là Ki Sung Yueng – ngôi sao vừa khiến Louis Van Gaal cùng đám “Quỷ đỏ” khóc hận ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ” và mỹ nhân “Truyền thuyết Ju-mông” Han Hye-jin.

>>>Edurne khiến De Gea “thơm lây”

>>>Victoria Beckham: Gái 4 con luyện 7 luân xa

>>>Manuel Neuer phản bội Kathrin ở Berlin?

Hãy nói về Ki Sung Yueng trước. Đẹp trai, tài năng và nổi tiếng trên sân cỏ nước Anh nên Ki nhận được sự ái mộ và quan tâm rất lớn của fan nữ Hàn Quốc cũng như xứ Sương mù. Chính Ki đã khoe như vậy trong cuộc trò chuyện với Walesonline hồi tháng 06/2012. Tiền vệ 25 tuổi người Hà Quốc của Swansea City bảo: “Tôi nhận được nhiều bưu kiện đồ ăn, sách và đặc biệt là thư của các fan nữ. Tôi không nói là hàng triệu bức thư nhưng chắc chắn sẽ nhiều hơn các chàng trai khác, không ít những lá thư ấy là thư tình gửi cho tôi. Tôi đọc thư hằng ngày, vì tôi biết họ bỏ ra nhiều tâm huyết khi viết cho tôi”. Với phái đẹp Hàn Quốc, Ki Sung Yueng có sức hút giống như David Beckham.

fullsizephoto308347

Ki cũng muốn có bạn gái, rồi sớm cưới vợ để yên bề gia thất mà mãi chưa tìm được ý trung nhân.

Ở Việt Nam thì Han Hye-jin cũng được biết tới rộng rãi qua bộ phim truyền hình dài tập “Truyền thuyết Ju-mông”. Nữ minh tinh 32 tuổi người xứ Hàn hò hẹn với ca sĩ Naul của nhóm Browneyed Soul từ năm 2003.

Con gái có thì, hẹn hò lâu, Han cũng muốn lấy chồng mà mãi anh chàng ca sĩ Browneyed Soul cứ ậm ừ không chịu cưới cho.

Ngày 15/06/2011, Ki cùng với các ngôi sao như Park Ji Sung, Patrice Evra, Lee Young-pyo, Jung Jo-gook, Lee Chung-yong… đến T.P Hồ Chí Minh để tham dự Asian Dream Cup, giải đấu gây quỹ từ thiện do JS Foundation tổ chức. Nhưng ngoài các danh thủ, JS Foundation còn mang tới Sài Gòn nhiều sao showbiz xứ Hàn yêu bóng đá như ban nhạc JYJ và đặc biệt là người đẹp “Truyền thuyết Ju-mông” Han Hye-jin.

Tại Sài Gòn, Ki như bị “bà chị” Han hơn mình tới 8 tuổi hút hồn. Ngược lại, nữ minh tinh 32 tuổi sau này cũng thừa nhận, rằng mình đã “thầm thương trộm nhớ” Ki khi gặp anh ở Việt Nam. Và rồi khi gặp lại nhau trong chương trình truyền hình “Healing Camp”, Ki nói: “Tôi mà có người yêu như Han, tôi lập tức cưới ngay”.

swansea-striker-use

Ki không nói đùa và Han tin như vậy. Thế nên, người đẹp “Truyền thuyết Ju-mông” lập tức bỏ ngay anh chàng yêu mãi mà không chịu cưới là Naul để hò hẹn với Ki. Ngày 01/07/2013, Ki cưới Han ở khách sạn Intercontinental, quận Gangnam, Thủ đô Seoul.

Ki và Han bắt đầu dính duyên nhau tại Sài Gòn ở một sự kiện từ thiện, nên trong ngày cưới ở Seoul, cặp đôi mà báo chí gọi là “Becks-Posh” của xứ Hàn cũng lại quyết định dùng toàn bộ phong bao, phong bì mừng đám cưới để đóng góp cho quỹ từ thiện.

 Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm