Cảnh sát Mỹ đã có bằng chứng khó cãi cho vụ án hiếp dâm của Ronaldo

thứ năm 4-10-2018 20:46:10 +07:00 0 bình luận
Cảnh sát Las Vegas sẽ kiểm tra lại bằng chứng quan trọng được thu thập bằng công cụ điều tra các vụ án hiếp dâm "rape kit" vào năm 2009 khi Kathryn Mayorga mới bị xâm hại.

Cảnh sát Las Vegas sẽ kiểm tra lại bằng chứng quan trọng được thu thập bằng công cụ điều tra các vụ án hiếp dâm "rape kit" vào năm 2009 khi Kathryn Mayorga mới bị xâm hại.

Cáo buộc hiếp dâm có thể khiến Cristiano Ronaldo mất hơn 20 nhà tài trợ

Sở cảnh sát Las Vegas cho biết, họ đang tiến hành kiểm tra một bằng chứng được thu thập bởi công cụ điều tra các vụ án hiếp dâm “rape kit” vào thời điểm nạn nhân Kathryn Mayorga trình báo sự việc.

Cảnh sát Mỹ đã có bằng chứng khó cãi cho vụ án hiếp dâm của Ronaldo - Ảnh 2.

Ronaldo và Kathryn Mayorga đã nô đùa vui vẻ cùng nhau trong hộp đêm trước khi xảy ra cáo buộc hiếp dâm

Năm đó, Kathryn đã trải qua nhiều xét nghiệm y tế để kiểm tra mức độ bị xâm hại và tìm kiếm bằng chứng buộc tội hung thủ vẫn còn sót lại trên người nạn nhân.

Theo báo cáo của cảnh sát Las Vegas, nạn nhân Kathryn Mayorga đã không tắm kể từ khi bị xâm hại nhằm giữ lại bằng chứng trên cơ thể cho đến khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế diễn ra sau thời điểm gây án khoảng 10h.

Video Ronaldo thân mật với Kathryn trong hộp đêm vào năm 2009. Nguồn: The Sun


Tuy nhiên, do Kathryn đã không tiết lộ danh tính của kẻ tấn công cô vào năm 2009 nên bằng chứng quan trọng này chưa bao giờ được xử lý. Chính vì vậy, kết quả xét nghiệm của Kathryn Mayorga đã nằm im trong kho lưu trữ của Sở cảnh sát suốt 9 năm qua.

Bây giờ, kết quả xét nghiệm thu được từ công cụ “rape kit” này sẽ trở thành bằng chứng quan trọng để phá vụ án hiếp dâm liên quan đến Cristiano Ronaldo. Hiện tại, cảnh sát Las Vegas đang tiến hành phân tích các bằng chứng khi nạn nhân Kathryn Mayorga đã có yêu cầu chính thức.

Cảnh sát Mỹ đã có bằng chứng khó cãi cho vụ án hiếp dâm của Ronaldo - Ảnh 5.

Ông Leslie Stovall, luật sư riêng của Kathryn Mayorga

Về phía Cristiano Ronaldo, ngôi sao 33 tuổi đã xin phép HLV Fernando Santos vắng mặt trong đợt triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha vào tuần sau. Một số tờ báo nói Ronaldo muốn tập trung thi đấu cho Juventus, nhưng cũng có một số nguồn tin nói CR7 cần tập trung giải quyết dứt điểm cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga.

Trên mạng xã hội, Ronaldo đã khẳng định anh hoàn toàn vô tội. Tuy nhiên, luật sư của Kathryn Mayorga lại cho biết, Tòa án Mỹ đã gửi trát hầu tòa cho cầu thủ Bồ Đào Nha và anh có 20 ngày để trả lời lệnh triệu tập này.

Cảnh sát Mỹ đã có bằng chứng khó cãi cho vụ án hiếp dâm của Ronaldo - Ảnh 7.

Ronaldo đã xin phép không tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha

Đầu năm nay, bác sỹ đã chẩn đoán Kathryn bị trầm cảm như một di chứng sau khi bị tấn công tình dục. Nạn nhân cũng thừa nhận, cô từng có ý định tự tử, nhưng bất thành. 

Cảnh sát Mỹ đã có bằng chứng khó cãi cho vụ án hiếp dâm của Ronaldo - Ảnh 8.

Kathryn Mayorga từng có ý định tử tử sau khi cáo buộc Ronaldo cưỡng hiếp cô vào năm 2009

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm