Buổi tập cuối của ĐT Brazil hé lộ thay đổi ở đội hình xuất phát gặp Peru

Dịch Phong
thứ bảy 22-6-2019 13:20:00 +07:00 0 bình luận
Phóng viên kênh Globo Esporte đã mục kích buổi tập của ĐT Brazil vào ngày hôm nay và phát hiện ra sự thay đổi trong đội hình xuất phát ở trận gặp Peru tại lượt trận cuối vòng bảng Copa America 2019 diễn ra vào sáng mai (giờ Việt Nam).

Các phóng viên chỉ có 15 phút chụp ảnh và ghi hình buổi tập cuối cùng của ĐT Brazil trước trận đấu gặp ĐT Peru ở lượt trận cuối vòng bảng Copa America 2019 diễn ra vào ngày mai. Nhưng chỉ với khoảng thời gian ngắn ngủi này, các phóng viên của kênh truyền hình Globo Esporte cũng kịp phát hiện ra sự thay đổi trong cách sắp xếp đội hình của HLV Tite ở trận đấu gặp Peru.

Buổi tập cuối của ĐT Brazil hé lộ thay đổi ở đội hình xuất phát gặp Peru
Gabriel Jesus sẽ có cơ hội đá chính cùng Firmino và Coutinho ở trận gặp Peru

Theo đó, Gabriel Jesus và Everton Soares sẽ được ra sân ngay từ đầu, thay thế 2 cầu thủ David Neres và Richarlison đá chính ở các trận gặp Bolivia và Venezula, nhưng không tạo ra hiệu quả như kỳ vọng của HLV Tite. Ngược lại, cả Gabriel Jesus lẫn Everton Soares đều tạo ra những dấu hiệu tích cực sau khi vào sân thay người ở 2 trận đấu trước.

Sau đó, đích thân HLV Tite đã lên tiếng xác nhận, Gabriel Jesus và Everton Soares sẽ đá chính ở trận gặp Peru cùng với Roberto Firmino thi đấu cao nhất trên hàng công. Jesus sẽ đảm nhiệm cánh phải thay Richarlison, còn Everton sẽ đá cánh trái thay Neres.

Buổi tập cuối của ĐT Brazil hé lộ thay đổi ở đội hình xuất phát gặp Peru
Everton đã lập siêu phẩm giúp ĐT Brazil thắng đậm Bolivia ở Copa America 2019

Arthur cũng đã trở lại tập luyện bình thường sau khi dính chấn thương ở chân trái trong trận hòa với Venezuela. Khả năng tiền vệ Barca tiếp tục đá chính là rất cao. Tuy nhiên, Fernandinho vẫn chưa thể xuất hiện trên sân tập và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận gặp Peru. Khi đó, Casemiro là phương án khả thi nhất cho vị trí tiền vệ phòng ngự của ĐT Brazil.

Buổi tập cuối của ĐT Brazil hé lộ thay đổi ở đội hình xuất phát gặp Peru
Fernandinho đang dính chấn thương đầu gối

Tuy nhiên, HLV Tite vẫn giữ sự bí mật cần thiết khi phát biểu trong cuộc họp báo sau buổi tập. “Tôi chưa thể tiết lộ điều gì. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ với các phẩm chất kỹ thuật khác nhau. Mỗi cầu thủ có thể phù hợp với các trận đấu khác nhau. Nhưng tôi cũng không thể dự đoán chính xác điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm