Bước đệm cho cầu thủ Việt sang K.League chơi bóng

thứ ba 20-10-2015 13:59:33 +07:00 0 bình luận
Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) đã sở hữu bản quyền phát sóng K.League giai đoạn 2015 – 2017.

Phó Trưởng BTC Jung Moo cho biết K.League là giải đấu chuyên nghiệp đã có 32 năm tuổi và đạt được thành công lớn nhất trong ngành công nghiệp thể thao Hàn Quốc. Năm 2012, K.League nằm trong Top 10 giải đấu thế giới và số 1 châu Á.

Bước đệm cho cầu thủ Việt sang K.League chơi bóng

Hiện tại, K.League có sự tham gia của 23 CLB và mùa giải 2015 và diễn ra từ tháng 3 đến 12/2015. Ông Moo nói: “Đây là giải đấu mà Hàn Quốc rất tự hào, bởi từ đây chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ trưởng thành và thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng trên thế giới. Với việc K.League được phát sóng trực tiếp ở Việt Nam, chúng tôi hy vọng ngoài những lĩnh vực hợp tác khác, bóng đá sẽ là cầu nối và cầu thủ Việt Nam sẽ có cơ hội sang K.League chơi bóng cũng như ngược lại”.

Ông Trịnh Long Vũ, Trưởng BBT VTVCab, chia sẻ K.League là giải đấu diễn ra vào khung giờ buổi trưa các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, nên khán giả sẽ có thêm một kênh thông tin để lựa chọn, so với những giải đấu thường được lên sóng vào buổi tối và đêm muộn: “Chúng tôi hy vọng việc phát sóng các trận đấu của K.League sẽ là cầu nối cho cầu thủ Việt Nam và Hàn Quốc có cơ hội giao lưu và thi đấu ở các giải quốc nội”.

VTVcab phát sóng trực tiếp K.League bắt đầu từ các trận đấu thuộc vòng bảng với sự tranh tài của 12 CLB mạnh nhất trên các kênh Thể thao TVBóng đá TV. Mỗi kênh sẽ TTTT 6 trận mỗi vòng.

TÚ NGUYỄN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm