Buffon quỵt tiền dịch vụ

thứ bảy 11-10-2014 20:00:03 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv)- Chưa thể tìm cách gỡ rối cho công ty dệt may Zucchi, Buffon lại còn bị tòa án Nice khởi kiện

(thethao24.tv)- Chưa thể tìm cách gỡ rối cho công ty dệt may Zucchi, Buffon lại còn bị tòa án Nice khởi kiện vì không trả tiền dịch vụ của 2 căn hộ và 1 biệt thự ở vùng bờ biển French Riviera (Pháp) trong suốt 2 năm qua.

>>> Brooklyn Decker phô diễn đường cong cơ thể ở Hawaii

>>> Ngắm đôi gò bồng đảo của siêu mẫu hâm mộ Aguero

>>> Mê mẩn với thân hình nóng bỏng của siêu mẫu Elisabeth Reyes

French Riviera trong tiếp Pháp là Côte d’Azur (Bờ biển xanh), là một vùng nghỉ mát nằm ở Đông Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải thơ mộng. French Riviera từng là nơi nghỉ dưỡng của quý tộc, vua chúa vào đầu thế kỷ 18, 19. Ngày nay, nhiều ca sỹ, diễn viên, …. mua nhà ở đây để hòa mình vào thiên nhiên. Gianluigi Buffon là một trong những người như vậy.

Gianluigi+Buffon+Suits+Men+Suit+85GqQSU_85ix
Buffon quỵt tiền dịch vụ

Vài năm trước, thủ môn Juventus mua 2 căn hộ và 1 ngôi biệt thự ở French Riviera. Anh và vợ con vẫn thường lui về đây trong các dịp nghỉ lễ. Người dân ở đây thậm chí còn “nhẵn mặt” với gia đình Buffon. Thế mà chẳng hiểu tại sao suốt 2 năm qua, ngôi sao Italia ít ghé qua French Riviera và cũng chẳng chịu trả tiền dịch vụ của 3 ngôi nhà đang thuộc sở hữu của anh. Ngày qua ngày, số nợ lên tới 32.000 euro buộc tòa án Nice phải vào cuộc, yêu cầu Buffon nhanh chóng thanh toán tiền cho người dân ở French Riviera.

Một ngày rồi hai ngày, thư của tòa án đã gửi đi nhưng Buffon vẫn im lặng. Tuy nhiên, ngôi sao Juventus chẳng thể trốn tránh mãi bởi bê bối của anh là một đề tài cực “hot” dành cho chương trình truyền hình châm biếm Le Iene (thể loại chương trình giải trí không kịch bản). Phóng viên Filippo Roma đã tìm gặp, làm khó Buffon với tờ hợp đồng và cuộn băng ghi âm lời khai của người dân French Riviera. Với bằng chứng không thể chối cãi, thủ môn Italia đành chống chế rằng đang nhờ luật sư giải quyết chứ không có ý quỵt nợ: “Nếu tôi nhớ không nhầm, chúng tôi đang có một vụ kiện chưa được giải quyết. Luật sư của tôi đang kiểm tra rồi”. Ngay ngày hôm sau, Buffon đã trả hết nợ.

Số tiền 32.000 euro chưa thấm vào đâu so với thu nhập hàng triệu euro/năm của Gianluigi Buffon. Chẳng nói đâu xa, ngôi sao Juventus từng “chơi trội”, bỏ ra 38.000 euro thuê riêng một du thuyền để xả hơi cùng nữ phóng viên Ilaria D’Amico. Thế nhưng ít người biết Buffon là người chây ỳ trong chuyện tiền nong. Nghe đồn anh chọn Hy Lạp chứ không phải Pháp trong chuyến nghỉ mát mùa Hè vừa qua vì sợ gặp “chủ nợ” ở French Riviera. Chưa hết, thủ môn Juventus còn “kỳ kèo bớt một thêm hai” và chỉ “chơi trội” để làm hài lòng bạn gái.

Tuy nhiên, tiền nợ dịch vụ nhà vẫn còn là quá ít nếu so với khoản nợ hơn 100 triệu euro của công ty dệt may Zucchi mà Buffon là cổ đông lớn nhất. Dù đã được các ngân hàng Intesa, Unicredit và BPM cùng chính quyền thành phố Milano trợ giúp, công ty Zucchi vẫn làm ăn thua lỗ và đứng bên bờ vực phá sản. Chủ nợ tìm tới, Buffon chỉ còn biết nói: “Mong các bác thư thư cho em ít bữa”.

 Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm