Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU sau trận thắng Brugge

Gia Bảo
thứ sáu 28-2-2020 0:52:34 +07:00 0 bình luận
Bruno Fernandes ghi bàn cho MU trong trận thắng Club Brugge tại Europa League và nhận được lời khen về màn trình diễn của mình.

Cựu ngôi sao MU Owen Hargreaves đã ví Bruno Fernandes với Paul Scholes sau màn trình diễn trong chiến thắng 5-0 trước Club Brugge tại Europa League.

Fernandes mở tỷ số từ chấm phạt đền trước khi Odion Ighalo và Scott McTominay ghi bàn và Fred lập cú đúp.

Hargreaves đã ở trong studio của BT Sport với Scholes để bình luận trận đấu. Sau đó, anh dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU sau trận thắng Brugge

Fernandes ghi bàn từ chấm phạt đền cho MU

“Có rất nhiều nụ cười sau trận đấu và đám đông đang cổ vũ tên của Bruno”, Hargreaves nói. “Anh ấy rất thông minh. Anh ấy giống như Scholes khi tôi chơi với anh ấy. Anh ấy luôn đi trước một hoặc hai bước so với những người khác.

“Bruno có vẻ như tưởng tượng được trước khi quả bóng đến với mình. Anh ấy biết chính xác những gì muốn làm với quả bóng”.

Hargreaves cũng đặt câu hỏi tại sao các CLB khác đã không cố gắng mua Fernandes từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và thay vào đó cho phép MU chiêu mộ.

Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU sau trận thắng Brugge

Fernandes tiếp tục tỏa sáng với MU

“Điều tôi thắc mắc một chút là tại sao các đội khác không mua anh ấy. Khi bạn nhìn vào những con số của anh ấy và mặc dù đó là giải Bồ Đào Nha, bạn xem anh ấy chơi và bạn biết đó là một cầu thủ phù hợp. Anh ấy dường như có giá trị cực kỳ tốt”, Hargreaves nói.

Sau 4 trận đấu với MU, Fernandes đã đóng góp 2 bàn thắng, 2 pha kiến tạo và tạo ra 10 cơ hội.

Trong trận gặp Club Brugge, Fernandes có 25 đường chuyền về phía 1/3 cuối sân, 5 lần thu hồi bóng, 4 cú sút (3 trúng đích), tạo 3 cơ hội, tắc bóng thành công 2/3 lần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm