Brendan Rodgers tranh chấp tài sản với vợ cũ

thứ bảy 23-5-2015 18:55:29 +07:00 0 bình luận
Chưa hết đau đầu với trường hợp đòi ra đi của Raheem Sterling, Brendan Rodgers lại phải đón nhận một tin không vui. Bà Susan, vợ cũ của ông đã quyết định nhờ tòa án giải quyết vụ phân chia tài sản sau khi ly hôn do hai người không thể đạt được thỏa thuận chung.

THTX

Vợ chồng Brendan Rodgers đã kết hôn được 14 năm và có 2 người con là Anton và Mischa. Nhưng chẳng ai ngờ một ông thầy có tiếng đạo mạo, yêu vợ thương con như Rodgers lại lén lút ngoại tình với một cựu điều phối viên du lịch của Liverpool. Cô nàng 31 tuổi Charlotte vốn là vợ của Steven Hind, một CĐV trung thành đã mua vé xem cả mùa của Liverpool.

Sau khi mối quan hệ lén lút này được công khai, Brendan Rodgers bỏ vợ ở nhà, ra ngoài thuê một căn hộ trị giá 1,2 triệu bảng để được thoải mái vui vẻ với bồ nhí. Cuối tháng 10 năm ngoái, ông thuê nhà của Steven Gerrard rồi chuyển tới sống chung cùng Charlotte và con riêng của cô như một gia đình. Không những thế, hai người còn liên tục thể hiện những cử chỉ thân mật ngay trên đường phố hoặc trong các sự kiện của Liverpool.

Những hành động trơ trẽn này như “giọt nước làm tràn ly” khiến bà Susan quyết định đâm đơn ly dị. Vậy là trúng kế! Ông Rodgers và Charlotte cũng chỉ mong có thế để chính thức đến với nhau.

Nhưng hơn 1 năm kể từ ngày gửi đơn ra tòa, Brendan Rodgers và Susan vẫn là vợ chồng về mặt pháp lý vì chưa thể đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản. Một nguồn tin của tờ Liverpool Echo tiết lộ, ông Rodgers nhất quyết không chịu đáp ứng yêu cầu sở hữu ngôi nhà ở Formby (Merseyside) và một khoản tiền cấp dưỡng lớn của vợ cũ. Cực chẳng đã bà Susan mới phải nhờ tới sự giúp đỡ của pháp luật.

Trong phiên xét xử tại Tòa án London, luật sư 2 bên đã tranh cãi quyết liệt trong suốt 3 tiếng mới thống nhất về số tiền chu cấp hàng tháng. Chi tiết khoản tiền cấp dưỡng không được tiết lộ nhưng nguồn tin của tờ The Sun khẳng định con số nằm ở mức hàng nghìn bảng. Catherine Thomas, luật sư của bà Susan cho biết: “Susan rất buồn khi phải chấm dứt mối quan hệ kéo dài 14 năm. Cô ấy buộc phải nhờ tới tòa án để tìm sự đảm bảo cho cuộc sống sau này”.

Hiện tại, Brendan Rodgers chưa có bình luận nào về kết quả của phiên tòa. Trong khi đó, một nguồn tin của tờ Liverpool Echo cho biết ông Rodgers sẽ nhanh chóng thi hành phán quyết để sớm trở thành người tự do. Ông muốn làm đám cưới với Charlotte càng sớm càng tốt.

NGUYỄN MAI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm