Brendan Rodgers: Suýt chết khi đang hú hí bồ nhí

thứ hai 21-4-2014 16:14:42 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) Trước khi tới thăm Charlotte Hind, Brendan Rodgers tưởng tượng ra đủ các cảnh ngọt ngào, lãng mạn bên người đẹp

(Thethao24.tv) Trước khi tới thăm Charlotte Hind, Brendan Rodgers tưởng tượng ra đủ các cảnh ngọt ngào, lãng mạn bên người đẹp mà không ngờ rằng lúc ra về, ông chỉ muốn quên đi cơn ác mộng vừa phải trải qua. Ngạc nhiên hơn khi người đem đến những giây phút kinh hoàng cho HLV trưởng Liverpool hóa ra chỉ là một gã trẻ trâu tầm 20 tuổi với cây gậy cricket trên tay.

Brendan Rodgers biết chữa bệnh trĩ

Brendan Rodgers: Suarez xứng đáng với danh hiệu vua phá lưới mùa này

HLV Rodgers chưa nghĩ tới việc gia hạn với Liverpool

Rodgers sợ tái mặt vì gặp trẻ trâu

Sau khi ly thân với bà xã Susan, Brendan Rodgers bỏ tới sống ở ngôi biệt thự trị giá 1,2 triệu bảng tại ngoại ô thành phố Liverpool. Mặt khác, HLV trưởng Liverpool bỏ tiền ra thuê thêm một căn hộ khác ở Southport (Liverpool) cho mẹ con Charlotte Hind để cứ cách 1, 2 ngày là hàng xóm lại thấy ông Rodgers tới thăm bồ nhí tới khuya mới chịu ra về.

Anh chinh 2

Brendan Rodgers suýt nhập viện vì ẩu đả với gã côn đồ trẻ tuổi

Theo đúng lịch hẹn hò, Brendan Rodgers lại mò đến, hú hí với người đẹp Charlotte vào lúc 3h15 chiều ngày thứ Hai (14/4) để ăn mừng chiến thắng quan trọng truớc Manchester City. Nhưng đen cho ông thầy người Bắc Ireland là người tính không bằng trời tính. Chẳng những không được vui vẻ với bồ nhí, HLV trưởng Liverpool chút nữa phải nhập viện khi va chạm với một tên côn đồ chỉ đáng tuổi con ông.

Hàng xóm của Charlotte Hind kể lại rằng chỉ 1h sau khi Brendan Rodgers tới thăm Charlotte, một gã côn đồ trạc 20 tuổi đã tìm cách đột nhập vào căn hộ ở Southport. Dựa vào thân phận cao quý của mình, HLV Rodgers không thèm đôi co nhiều với “thằng trẻ ranh” mà kiên quyết yêu cầu gã này rời khỏi căn hộ nếu không ông sẽ báo cảnh sát. Cáu tiết với lối ăn lối trịch thượng của chủ nhà, tên côn đồ chạy ra ngoài xe vớ lấy một cây gậy cricket rồi quay lại quyết ăn thua đủ mới thôi.

Tránh voi chẳng xấu mặt nào

Khi nhìn bản mặt côn đồ của gã trẻ trâu trong lúc nói chuyện, Brendan Rodgers cũng cảm thấy run run rồi chứ nói gì đến lúc hắn quy lại với cả cây gậy cricket cầm trên tay. Dựa trên kinh nghiệm trận mạc, ông Rodgers hiểu rằng hoàn toàn không nên đối đầu với “kẻ thù hung hãn” vào lúc này. Nghĩ sao thì làm vậy, HLV trưởng Liverpool cùng người đẹp Charlotte đóng chặt mọi cánh cửa rồi cố thủ trong nhà mặc cho tên đầu gấu chửi bới om sòm ở bên ngoài.

Anh phu 1

Charlotte Hind, bồ nhí của ông Rodgers

Chia sẻ với tờ Daily Mirror, một người hàng xóm cho biết: “Brendan xuất hiện ở cửa sổ tầng trên và ra hiệu bảo gã kia rời đi nhưng hắn ta hét lên rằng: “Đồ hèn! Nếu là đàn ông thì xuống đây nói chuyện nào””. Bị gã trẻ trâu làm xấu mặt, máu sĩ gái nổi lên khiến ông Rodgers điên tiết lao ngay xuống bếp lấy vũ khí nhưng chưa kịp ra tay thì đã bị Charlotte ngăn lại. Suy đi tính lại, Brendan Rodgers hiểu rằng có đánh cho “thằng nhóc” kia một trận thì cũng chỉ giải tỏa cơn nóng giận nhất thời, hậu quả sau đó thì thật khôn lường. Chưa kể tới nguy cơ vào tù, hình ảnh HLV trưởng Liverpool sẽ cực kì xấu xí nếu bê bối này xảy ra.

Thôi thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”, ông Rodgers mặc kệ gã côn đồ muốn chửi gì thì chửi. Tai liền miệng đấy, chửi rồi lại chính hắn tự nghe thôi. Hiệu quả tức thì, tên đầu gấu sau một hồi tự chửi, tự nghe thì càng điên tiết hơn. Hắn ném vỡ kính cửa sổ rồi chạy ra cửa sau đập phá một hồi lâu mới chịu dừng tay. Vòng lại cửa trước, gã côn đồ chửi và dọa dẫm Brendan Rodgers vài câu nữa rồi nhanh chóng bỏ chạy vì biết cảnh sát sắp ập tới hiện trường.

10 phút sau, lực lượng chức năng có mặt nhưng cũng phải đợi tới vài giờ đồng hồ nữa (khoảng 7h tối), ông Rodgers mới có thể yên tâm rời khỏi căn hộ. “Rất may mắn khi Brendan đã bỏ chuyện này lại sau lưng và tập trung vào bóng đá”. Bằng chứng là 2 ngày trước, HLV trưởng Liverpool lại tới đón mẹ con Charlotte đi chơi vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.  

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm