“Biểu tượng sex” Ezequiel Lavezzi: Quyết vô địch để… sex với Rihanna

thứ bảy 5-7-2014 15:58:31 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Vượt qua hàng loạt đồng đội nổi tiếng như Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Di Maria hay Martin Demichelis, Ezequiel Lavezzi

(Thethao24.tv) – Vượt qua hàng loạt đồng đội nổi tiếng như Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Di Maria hay Martin Demichelis, Ezequiel Lavezzi ẵm giải “Biểu tượng sex” của đoàn quân La Albiceleste trong chiến dịch Brazil 2014.

Rihanna “trảm phong”, xứ Tango nổi bão

Nếu như “đắng lòng” hay “Lệ Rơi” đang là từ khóa phổ biến nhất trên các trang mạng xã hội ở Việt Nam thì tại Argentina, cộng đồng mạng lại phát sốt với từ khóa Lavezzi. Báo chí Argentina ngày hôm qua cũng đồng loạt đưa hình ảnh Lavezzi lên trang nhất vì “độ nóng” của chân sút đang thuộc biên chế PSG. Tiêu biểu như tạp chí Caras, tờ này đăng tải hình ảnh Lavezzi mình trần khoe cơ bắp cuồn cuộn và hình xăm chằng chịt cùng dòng title “Lavezzi – biểu tượng của sex ở La Seleccion”. Tương tự, tạp chí Semanario khẳng định: “Lavezzi là biểu tượng mới của sex”.

FBL-QAT-FRA-PSG-TRAINING

Không chỉ gây bão trên mạng xã hội, trong những ngày hè nóng bỏng vừa qua tại Brazil, Lavezzi còn vượt qua Sergio Aguero và đặc biệt là Messi để trở thành cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google ở Argentina.

Người “trảm phong” đầu tiên để tạo thành “cơn bão Lavezzi” trên cộng đồng mạng xã hội ở Argentina là Rihanna. Số là khi rời sân để nhường vị trí cho Palacio ở trận gặp Thụy Sĩ, Lavezzi cởi phăng áo khoe cơ bắp cuồn cuộn. Sau đó trên các trang mạng như Twitter, Facebook và Instagram, Lavezzi đều khéo léo gồng mình khoe cơ thể săn chắc như “thép nguội” trong phòng thay đồ. “Đúng là sexy”, Rihanna nói về cây săn bàn của ĐT Argentina như thế với 35 triệu fans của cô trên Twitter. Lập tức fan xứ Tango, đặc biệt là fan nữ ái mộ như phát cuồng với anh Lavezzi “thép nguội”. Cuộc bầu chọn “Biểu tượng sexy ở ĐT Argentina” được các fan trên mạng khởi xướng và Lavezzi ẵm giải.

Yanina thách thức Rihanna

Rihanna cũng là một fan của bóng đá và có mối quảng giao với nhiều cầu thủ. Trong thời gian qua, ngôi sao nhạc R&B, pop và dance quê ở Barbados này rất chịu khó ngồi viết status về giới cầu thủ. Rihanna khen Miroslav Klose – bạn của mình là dẻo dai, khen James Rodriguez chơi hay nhưng vẫn còn non. Còn trước đó, cô nàng 26 tuổi này từng khiến Ronaldo tức hộc máu khi dám bóng gió ám chỉ anh giống như một gã… “bóng”.

Anh 2

Rihanna “dìm hàng” Ronaldo nhưng lại khen Lavezzi thì hẳn tiền đạo 29 tuổi của Argentina phải sướng lắm. Nhưng không chỉ khen… suông, cộng đồng mạng xứ Tango còn đồn thổi, những ngày qua ở Brazil, Lavezzi và cô ca sĩ “Talk That Talk” không ngừng tán gẫu với nhau qua mạng xã hội. Và rằng, Rihanna cũng chẳng hâm mộ gì ĐT Argentina đâu nhưng nếu Lavezzi đăng quang cùng đội bóng xứ Tango, cô sẽ cho anh… “yêu” một đêm.

Nhưng trên Caras, Yanina Screpante – nàng WAG nổi tiếng của Lavezzi quả quyết: “Tin tôi đi, Ezequiel là cầu thủ chuyên nghiệp, anh ta không để mắt tới cô nào khi World Cup còn đang diễn ra. Mà nếu nghĩ tới sex vào thời điểm này, Ezequiel chỉ nghĩ tới tôi mà thôi. Tôi đủ hấp dẫn để bạn trai mình không tơ tưởng tới bất cứ cô nàng nào, kể cả Rihanna”.

Lavezzi và Yanina bắt đầu mối quan hệ vào năm 2010. Trước đó, chân dài người Argentina này từng nổi tiếng với những cuộc tình chớp nhoáng với giới cầu thủ hay VĐV thể thao, nổi tiếng nhất trong số đó là tay vợt Juan Martin del Potro. Vậy Lavezzi có gì khác biệt so với những tình cũ của Yanina? Nàng WAG này thổ lộ: “Trước khi gặp Ezequiel, tôi không muốn quan hệ lâu dài với anh chàng nào cả. Nhưng Ezequiel là người đàn ông tuyệt vời, anh ấy là mẫu người đàn ông có thể gắn bó lâu dài và tôi luôn tin tưởng vào anh”.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm