Bí quyết của Sao: Yoga + sex + sừng bò = khỏe

thứ tư 30-7-2014 19:00:30 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Dù đã treo giày nhưng Carles Puyol vẫn cho thấy nền tảng thể lực tốt nhờ chăm chỉ luyện tập

(thethao24.tv) – Dù đã treo giày nhưng Carles Puyol vẫn cho thấy nền tảng thể lực tốt nhờ chăm chỉ luyện tập cùng cô bạn gái Vanesa Lorenzo. Cũng theo tiết lộ của cô người mẫu Lorenzo, sau mỗi buổi tập, cô và cựu đội trưởng CLB Barca thường làm “chuyện đó” với tâm lý đầy phấn khích.

>>>Bồ Ronaldo “ngây thơ” trong bộ váy trắng toát

>>>Ngắm thân hình “nóng rẫy” của siêu mẫu Genevieve Morton

>>>Uli Hoenes lại bị giang hồ tống tiền trong tù

Trong những ngày này, Puyol và cô bạn gái Vanesa Lorenzo đang tận hưởng kỳ nghỉ xả hơi ở vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha. Dù đi nghỉ dưỡng để lấy lại tinh thần sau khi giải nghệ nhưng Puyol không quên tập luyện để duy trì sức khỏe, sự dẻo dai.

Hôm qua, cô người mẫu xinh đẹp Lorenzo đã khiến người hâm mộ chú ý khi cho đăng tải bức ảnh đứng trên hai tay của Puyol khi hai người cùng nhau tập yoga trên trang mạng chia sẻ hình ảnh Instagram. Ngay lập tức, hàng ngàn lời bình luận về bức ảnh được người hâm mộ đưa ra. Trong đó đa phần đánh giá cao và tỏ ý ngạc nhiên về sức khỏe của Puyol. Trong khi đó, cô bạn gái Lorenzo cũng nhận được những lời khen khi giữ được thân hình cân đối.

anh

Ngay lập tức, tờ AS đã có cuộc nói chuyện về bí quyết giữ gìn sức khỏe của Puyol cũng như cô bạn gái Lorenzo. Theo người đẹp này, bí quyết thì chẳng có gì, quan trọng là cả hai cùng chăm chỉ luyện tập Yoga. Nhưng điểm mấu chốt của vấn đề là cả hai thường làm “chuyện ấy” sau mỗi buổi tập. “Chúng tôi có điểm chung là đều muốn làm “chuyện đó” sau khi ngồi thiền và thực hiện các bài tập. Nhiều người nghĩ rằng điều đó sẽ dẫn đến việc mất sức và nước nhưng chúng tôi muốn thế. Với chúng tôi, sex ở bất cứ đâu, nơi nào, miễn là cả hai cảm thấy thỏa mãn và giữ được sự hưng phấn nhất định”, tờ AS dẫn lời Lorenzo.

Cũng theo tiết lộ của chân dài đình đám kia, cựu đội trưởng CLB Barca thích thưởng thức bánh sừng bò kiểu Tây Ban Nha sau màn “mây mưa” quằn quại. Cụ thể Puyol đặc biệt hứng thú với “chuyện ấy” khi cả đội đang nghỉ ngay tại phòng tập Yoga hoặc ở bể bơi. “Puyol luôn tích trữ bánh sừng bò trong bếp và tủ lạnh đặt trong phòng tập. Anh ấy thường ăn ba hoặc bốn chiếc bánh sau khi chúng tôi quan hệ tình dục. Anh ấy sẽ để bánh ở ngay khu thiền và sau khi sex sẽ thưởng thức chúng. Với Puyol, sex cộng với đồ ăn là những thứ thật hoàn hảo”, Lorenzo cho biết thêm.

 Lê Thành

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm