Hài hước: Balotelli lỡ 2 phút trận đấu vì... không biết buộc dây giày

thứ hai 20-3-2017 10:19:31 +07:00 0 bình luận
Thêm một lần nữa, "siêu quậy" Mario Balotelli lại gây nên những tình huống bi hài trên sân khi bỏ dở 2 phút đầu trận đấu gặp Nantes vì không biết buộc dây giày

Thêm một lần nữa, "siêu quậy" Mario Balotelli lại gây nên những tình huống bi hài trên sân. Lần này Balotelli bỏ lỡ 2 phút đầu trận đấu gặp Nantes chỉ vì... không biết buộc dây giày đúng cách.

Trong trận đấu với Nantes đêm qua tại Ligue 1, Mario Balotelli đã bỏ lỡ 2 phút đầu tiên của trận đấu vì lý do rất hy hữu.. buộc dây giày quá chặt.

Video Mario Balotelli bỏ lỡ 2 phút đầu trận vì dây giày

"Super Mario" đã phải đứng bên ngoài đường biên và nhìn đội bóng của mình thi đấu thiếu người so với đối thủ trong khi vẫn loay hoay với đôi giầy của mình.

Sau đấy, phải nhờ tới sự trợ giúp của một thành viên trong ban huấn luyện Nice, tiền đạo người Italia mới có thể ra sân với đôi giày được buộc dây đúng cách, không gây khó chịu cho đôi bàn chân.

Bi hài chuyện Balotelli lỡ 2 phút trận đấu vì... không biết buộc dây giày
Balotelli thêm một lần gây ra chuyện dở khóc dở cười trên sân

Còn nhớ, thời ở Man City, Balotelli từng khiến đồng đội, BHL và CĐV... cười ra nước mắt khi chứng kiến anh loay hoay không mặc nổi chiếc áo tập (Bib) khi ra sân tập cùng đồng đội.

Tất nhiên, những trường hợp bi hài trên không phải là tất cả, mà những người yêu mến Balotelli đã không còn xa lạ với những hành động có phần kỳ quặc của tiền đạo 26 tuổi này, đặc biệt là hành vi ứng xử... chẳng giống ai ở trên sân đấu.

 

Balotelli loay hoay với chiếc áo tập

Cách đây tròn 6 năm, vào tháng 3/2011 trong trận đấu tại vòng 1/8 Europa League, Man City bước vào hiệp 2 chỉ với 10 người trên sân mặc dù chẳng có cầu thủ nào nhận thẻ đỏ.

Phải mất vài chục giây sau khi trọng tài nổi còi cho trận đấu trở lại thì người thứ 11 mới xuất hiện, đó là tiền đạo Mario Balotelli (khi đó khoác áo Man City). Sau trận, HLV Mancini tiết lộ nguyên nhân khiến cầu thủ người Italia ra sân chậm là do... dị ứng cỏ trong hiệp 1.

 

b

Balotelli cũng từng bỏ lỡ 1 phút thi đấu vì dị ứng cỏ

Cũng vào năm 2011, Balotelli lại một lần nữa gây chú ý trên sân khi mặc chiếc áo có dòng chữ "Why Always Me? - Tại sao luôn là tôi?" sau khi lập cú đúp vào lưới Man Utd trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của Man City ngay trên sân Old Trafford.

Những hành động của cầu thủ 26 tuổi này không chỉ gây ấn tượng với NHM mà ngay cả những vị HLV khó tính như Mourinho cũng không thể quên được.

b
Balotelli và chiếc áo trở thành xu hướng thời trang sau đó

“Tôi nhớ có lần chúng tôi đã đến Kazan để thi đấu Champions League. Trong trận đấu ấy, tất cả các tiền đạo của tôi đều bị chấn thương. Không có Diego Milito, không có Samuel Eto’o, tôi đã thực sự gặp rắc rối và Mario là sự cứu cánh duy nhất" Mourinho nhớ lại.

"Cậu ta đã nhận một thẻ vàng ở phút thứ 42, sau đó tôi dành 14 trong 15 phút nghỉ giữa 2 hiệp để nhắc nhở cậu ta: Nếu chúng ta mất bóng – không được phản ứng gì, nếu ai đó chọc vào cậu – không được phản ứng gì, nếu trọng tài phạm sai lầm – không phản ứng gì nốt. Và phút 46 cậu ấy bị đuổi khỏi sân!" Mourinho hài hước chia sẻ.

b

Mourinho cũng "bó tay" Balotelli

Để "kìm hãm" Balotelli, Liverpool từng có một điều khoản đặc biệt với tiền đạo người Italia. Cụ thể, nếu Balotelli nhận không quá 3 thẻ đỏ trong một mùa giải anh sẽ được thưởng 1 triệu bảng.

Tuy nhiên, tiền đạo người Italia luôn nằm ngoài những luật lệ. Thậm chí, dù đã được nhắc nhở khi đến khoác áo Nice mùa này theo một bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool, Balotelli cũng đã nhanh tay nhanh chân gom đủ 3 chiếc thẻ đỏ.

Đúng là chẳng còn lời nói nào để diễn tả hết cá tính chẳng giống ai của Balotelli... Tại sao luôn là anh ấy?

Video cách buộc dây giày thông dụng khi đá bóng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm