Beckham xin tài trợ của PSG để lập nghiệp tại Mỹ

thứ tư 12-2-2014 17:22:02 +07:00 0 bình luận
(Msport.vn) Bỏ ra 25 triệu USD, Beckham đã sở hữu đội bóng tại Mỹ, tuy nhiên cựu cầu thủ người Anh đang

(Msport.vn) Bỏ ra 25 triệu USD, Beckham đã sở hữu đội bóng tại Mỹ, tuy nhiên cựu cầu thủ người Anh đang nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ ông chủ PSG.

Theo thông tin từ ESPN, David Beckham đang hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những ông chủ giàu có của PSG, qua đó có thêm kinh phí thành lập CLB tham dự giải nhà nghề Mỹ ở Miami.

Beckham xin tài trợ từ PSG

Được biết, dự án thể thao mà Beckham đang thực hiện là một phần trong điều khoản của anh với CLB LA Galaxy vào năm 2007.

Trong quá khứ, Beckham đã từng cùng PSG đăng quang ở Ligue 1, cựu ngôi sao M.U luôn duy trì muối quan hệ chặt chẽ với BLĐ đội bóng thủ đô nước Pháp. Vì vậy, cựu tiền vệ 38 tuổi này đã liên hệ với Qatar Sports Investment (QSI) với hy vọng có thêm sự hỗ trợ.

Hiện tại, Beckham khó hoàn thành dự án của mình nếu như không có sự giúp đỡ từ Qatar Sports Investment (QSI), tập đoàn đã “bơm” hơn 300 triệu bảng vào PSG kể từ năm 2011.

Đại diện của QSI cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Vâng, David Beckham đã yêu cầu chúng tôi giúp đỡ, nhưng chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào”.

Theo bongdaplus

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm