Bayern gia hạn với Ribery, Neymar gặp tai nạn xe hơi

chủ nhật 27-11-2016 18:46:17 +07:00 0 bình luận
Courtois từ chối gia hạn với Chelsea, Juve đón chào cặp song sát Argentina, PSG phá két vì sao Liverpool là những tin chính trong bản tin tối 27/11

Courtois từ chối gia hạn với Chelsea, Juve đón chào cặp song sát Argentina, PSG phá két vì sao Liverpool là những tin chính trong bản tin tối 27/11.

Bayern gia hạn hợp đồng với Ribery. Ngay sau khi tái đắc cử vị trí chủ tịch Bayern, ông Uli Hoeness ngay lập tức gia hạn hợp đồng với cầu chủ chạy cánh Frank Ribery thêm 1 năm tới 6/2018. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã rục rịch liên hệ với các CLB tại Premier League để ra đi ngay mùa Đông này.

Courtois từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Bắt chấp tấm thịnh tình của BLĐ Chelsea khi đề nghị một bản hợp đồng mới cho Courtois cùng mức lương tăng lên thành 150.000 bảng/tuần, thủ thành người Bỉ tuyên bố anh chưa muốn gia hạn ngay lúc này. Truyền thông Anh tin rằng, Courtois đang chờ hợp đồng hiện tại của mình đáo hạn vào 6/2018 để chuyển tới Real.

bản tin

PSG chèo kéo sao Liverpool bằng mức đãi ngộ khủng. Nhằm tăng cường hỏa lực, đội bóng thủ đô nước Pháp vừa gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu euro cho Liverpool để hỏi mua Adam Lallana. Nếu chấp nhận chuyển tới PSG, Lallana sẽ nhận mức đãi ngộ lên tới 12 triệu euro/năm, gấp 3 lần những gì anh đang được nhận tại Anfield.

bản tin

Juve đón chào sự trở lại của song sát Argentina. Trước trận gặp Genoa vào đêm nay, NHM "Bà đầm già" đón nhận tin không thể vui hơn khi cặp tiền đạo Higuain và Dybala đã sẵn sàng ra sân. Trong khi Dybala dính chấn thương từ hôm 22/10 trong trận gặp Milan tại Serie A thì Higuain gặp chấn thương gân kheo và bỏ lỡ trận gặp Sevilla tại Champions League hôm thứ Tư vừa rồi.

bản tin

Neymar gặp tai nạn xe hơi. Chiếc Ferrari Spider 458 chở một nhóm bạn trong đó có Neymar đã mất lái và gặp tai nạn trên đường cao tốc Sant Feliu Tây Ban Nha. Rất may chiếc xe chỉ bị trầy xước nhẹ và không có ai bị thương. Tiền đạo người Brazil vẫn kịp góp mặt trong trận gặp Real Sociedad tối nay tại vòng 13 La Liga.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm