Barcelona phàn nàn về mặt sân Wembley

thứ tư 3-10-2018 19:12:32 +07:00 0 bình luận
Barcelona phàn nàn về mặt sân "khô không khốc" của Wembley cho trận gặp Tottenham.

Barcelona phàn nàn về mặt sân "khô không khốc" của Wembley cho trận gặp Tottenham.

Theo tờ AS, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cho rằng ánh nắng cực đại chiếu vào mặt cỏ xuyên suốt cả mùa hè đã gây ra những vấn đề với SVĐ quốc gia của Anh. 

Mùa Hè qua là mùa Hè nóng kỉ lục của Anh, và trong buổi tập cuối cùng các cầu thủ Barca đã phàn nàn về mặt cỏ bị khô cháy làm ảnh hưởng đến lối chơi cũng như khiến họ đối diện rủi ro dính chấn thương.

Barcelona phàn nàn về mặt sân Wembley - Ảnh 1.

Sân Wembley bị nắng chiếu cả mùa hè

Trận đấu trên chính là một cuộc tái ngộ vô cùng đặc biệt của 2 vị HLV, Mauricio Pochettino gặp lại Ernesto Valverde, người đã gián tiếp chấm dứt sự nghiệp thi đấu của thuyền trưởng đội bóng Anh.

Cựu trung vệ người Argentina lúc đó 34 tuổi khi Valverde nắm quyền ở Espanyol vào hè 2006. Valverde khi đó quyết định 'xử' Pochettino khi cho rằng Pochettino nắm quá nhiều quyền lực trong phòng thay đồ và có thể gây ảnh hưởng đến ông.

Barcelona phàn nàn về mặt sân Wembley - Ảnh 2.

Pochettino trong một cuộc phỏng vấn ở thời điểm đó đã khóc và nói rằng việc đó thật "khó chấp nhận". 

Tuy nhiên, việc trở thành HLV đã giúp ông hiểu được quyết định của người thầy cũ Valverde trong quá khứ. Đó là chưa kể Valverde đã khuyến khích cậu học trò 34 tuổi nên chấm dứt sự nghiệp cầu thủ để tập trung gây dựng ước mơ trở thành HLV, thay vì lãng phí thời gian hao mòn trên băng ghế dự bị.

"Trong bóng đá, bạn luôn thấy thoải mái trong những vỏ bong bóng và khi ai đó cho bạn biết sự thật, điều đó sẽ rất ngạc nhiên.

"Việc tôi bị HLV từ chối đã giúp tôi có cơ hội trở thành HLV. Khi một cánh cửa đóng lại, sẽ có những cánh cửa khác mở ra." - Pochettino cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm