Barcelona 3-0 Guangzhou: Suarez rực sáng

thứ năm 17-12-2015 20:19:53 +07:00 0 bình luận
Trong ngày Messi và Neymar không thể ra sân, Suarez đã rực sáng với cú hat-trick giúp Barcelona vượt qua Guangzhou với tỷ số 3-0 và lọt vào trận chung kết FIFA Club World Cup.

Ngay trước trận đấu với Guangzhou, Barcelona nhận hung tin khi Messi bất ngờ dính chấn thương. Trong bối cảnh ấy, Suarez đã phải lĩnh ấn hàng công của đội bóng xứ Catalan.

Không phụ lòng mong đợi của những người hâm mộ, chân sút người Uruguay đã có màn trình diễn rực sáng với cú hat-trick, giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước đội bóng Trung Quốc.

Thực tế ở trận đấu này, Barcelona thi đấu không hề dễ dàng trước lối chơi áp sát đầy khó chịu của Guangzhou. Trong hầu hết thời gian hiệp 1, đội bóng của Luis Enrique tỏ ra khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Li Shuai.

Suarez có pha xử lý mẫu mực ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0

Suarez ghi cả 3 bàn thắng cho Barca ở trận bán kết với Guangzhou

Mãi tới phút 38, Barcelona mới có thể khai thông thế bế tắc. Từ pha sút xa rất căng của Ivan Rakitic, thủ môn Li Shuai đã không thể bắt dính và Luis Suarez đã ập vào rất nhanh ghi bàn thắng mở tỷ số.

Guangzhou cho thấy họ không phải dạng vừa. Phút 41, Elkeson đã chút nữa gỡ hòa cho đội bóng vô địch châu Á.

Ngay đầu hiệp 2, Suarez tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng thứ 2 cho Barcelona sau đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng thủ Guangzhou cực kỳ tinh tế của Iniesta.

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, đội bóng xứ Catalan chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức các trụ cột. Tuy nhiên, Guangzhou không đủ lực để xuyên thủng mành lưới Barcelona.

Trận đấu chói sáng của Suarez

Trận đấu chói sáng của Suarez

Phút 68, Luis Suarez đã ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona bằng pha lập công từ chấm phạt đền.

Với chiến thắng này, Barcelona sẽ gặp River Plate trong trận chung kết diễn ra vào lúc 17h30 ngày 20/12.

Đội hình thi đấu:

BARCELONA: Bravo, Dani Alves, Pique, Mascherano, Alba (Adriano 76), Rakitic, Busquets, Munir, Roberto (Sandro 72), Iniesta (Samper 81), Suarez

GUANGHZOU: Li, Zhang, Feng, Kim Young-gwon , Zou (Li 35), Paulinho , Zheng Zhi, Huang , Goulart Pereira, Zheng Long (Yu 56,), Elkeson (Gao 67)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm