Barca lại giấu nhẹm chuyện Messi không tập luyện

thứ tư 2-12-2015 13:49:38 +07:00 0 bình luận
Messi sẽ không ra sân trong trận gặp Villanovense tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Điều đáng nói là tiền đạo Argentina đã không tham dự buổi tập cùng toàn đội vào chiều hôm qua và Barcelona lại có ý định giấu nhẹm thông tin này như từng làm với trường hợp Neymar bị mắc quai bị.

Trái ngược với thông tin Messi sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu lượt về với Villanovense tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique sẽ cho tiền đạo Argentina nghỉ thi đấu trận này. Đây có thể coi là một quyết định đúng đắn khi Messi chỉ mới trở lại sau chấn thương, trong khi cặp tiền đạo Suarez – Neymar thừa sức khoan thủng hàng phòng ngự gồm toàn những anh chàng chơi bóng nghiệp dư.

Barca giấu nhẹm chuyện Messi không tập luyện.

Barca giấu nhẹm chuyện Messi không tập luyện.

Nhưng điều đáng nói hơn cả là việc BHL Barca không công bố thông tin Messi không tập luyện vào chiều thứ Ba. Trường hợp này khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện đội bóng xứ Catalan che giấu việc Neymar mắc quai bị vào đầu mùa giải năm nay.

Dĩ nhiên, Messi chỉ chưa có được thể lực sung mãn nhất chứ không gặp bất kỳ chấn thương hay bệnh tật nào. Nhưng rõ ràng là cách làm việc của bộ phận y tế Barcelona vẫn khiến nhiều người phải thắc mắc. Theo nguồn tin của tờ Sport, ông Enrique muốn giữ chân Messi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Valencia tại La Liga vào cuối tuần này. Có thể thấy, Barca dường như không quá lo lắng về đối thủ Villanovense, dù họ từng bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đội bóng nghiệp dư xứ Extremadura ở trận đấu lượt đi.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm