Bảng xếp hạng bóng đá Myanmar 2020 mới nhất

Nguyên Vũ
thứ tư 25-3-2020 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Bảng xếp hạng bóng đá Myanmar. Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng giải VĐQG Myanmar 2020 mới nhất (Myanmar National League 2020).

Giải VĐQG Myanmar 2020, tức Myanmar National League 2020 đã đi được gần một nửa chặng đường. Dưới sự dẫn dắt của HLV U Myo Min Tun, Hantharwady United đang sắm vai hiện tượng, khi vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Ayeyawady United, Yangon United hay Shan United để chễm trệ ở vị trí số 1.

Ngoại trừ cú sẩy chân trước Ayeyawady United ở vòng 8, Hantharwady United toàn thắng. Sự khác biệt lớn nhất giữa Hantharwady United hiện tại và Hantharwady United trước đây là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Tính đến thời điểm hiện tại, các học trò HLV U Myo Min Tun đã ghi cả thảy 24 bàn, tức trung bình mỗi trận xé lưới đối phương xấp xỉ 3 lần. Ở vòng 10, Hantharwady United chỉ phải đối diện với Zwekapin United, đội bóng đứng ngay trên khu vực cầm đèn đỏ. Với tương quan hiện tại, sẽ là bất ngờ lớn nếu đoàn quân của HLV U Myo Min Tun đánh rơi 3 điểm.

Bảng xếp hạng bóng đá Myanmar 2020 mới nhất

Hantharwady United đang sắm vai hiện tượng ở mùa giải 2020

Với ĐKVĐ Shan United, họ khởi đầu không thực sự tốt. Trước khi bước vào vòng 10, tập thể được ví là ĐTQG Myanmar thu nhỏ đã 2 lần rơi vào cảnh trắng tay và 2 lần bị cầm hòa. Trên BXH, Shan United đứng thứ 4, ít hơn Hantharwady United 7 điểm.

Vòng này, Shan United sẽ chạm trán Southern Myanmar. Trong bối cảnh còn chưa “nóng máy”, không ai dám khẳng định thầy trò Aung Naing sẽ ca khúc khải hoàn. Cũng bị nghi ngờ như Shan United là Yangon United, đội bóng có chuyến hành quân đến sân Yangon United Sport Complex của Magwe.

Bảng xếp hạng VĐQG Myanmar

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm