Bản tin chiều ngày 23/04: Arsenal chưa có Wilshere và Cazorla

thứ bảy 23-4-2016 14:06:01 +07:00 0 bình luận
Lễ hội võ thuật quốc tế tại TPHCM và đợt cuối bán vé VCK EURO 2016 sẽ bắt đầu từ ngày 26/04 là những tin chính khác trong bản tin thể thao chiều 23/04.

* Festival võ thuật quốc tế 2016 đang diễn ra trong hai ngày 23-24/04 ở Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Nhà hát TP.HCM và NTĐ Quân khu 7. Đây là lần đầu VN đăng cai Đại hội này để NHM được chứng kiến cảnh cưỡi… xe bắn cung hoặc những môn võ còn xa lạ như Bokator của Campuchia.

Jack Wilshere và Santi Cazorla không thể dự trận đấu với Sunderland.

Jack Wilshere và Santi Cazorla không thể dự trận đấu với Sunderland.

* Jack Wilshere và Santi Cazorla không thể dự trận đấu với Sunderland, dù đều trở lại tập luyện. HLV Arsene Wenger (Arsenal) thậm chí còn cho biết với Santi Cazorla và Alex Oxlade-Chamberlain, mùa bóng này coi như kết thúc sớm do vấn đề thể lực.

* HLV Brendan Rodgers sắp trở lại Swansea do Francesco Guidolin dự kiến ra đi cuối mùa này. Francesco Guidolin nhiều khả năng thay thế Quique Sanchez Flores tại Watford để hội ngộ cùng ông chủ người Italia Gino Pozzo như thời ở Udinese.

* Charlotte Cowie đang bị gia đình cầu thủ Radwan Hamed công kích sau khi được bổ nhiệm là giám đốc Y khoa của FA tuần này. Bị kết tội “chưa xin lỗi” suốt 10 năm qua, Charlotte Cowie có mặt trong thành phần cho phép tài năng của học viện Tottenham được thi đấu khiến cậu bị đột quy do tổn thương não ngay trận chào sân.

Moussa Sissoko được trao vai trò mới là thủ quân của Newcastle.

Moussa Sissoko được trao vai trò mới là thủ quân của Newcastle.

* Moussa Sissoko được trao vai trò mới là thủ quân của Newcastle. Ngoài ra, HLV Rafael Benitez còn đẩy tiền vệ trụ này lên đá tiền vệ trung tâm với niềm tin anh đủ khả năng giúp “Chích chòe” trụ hạng.

* HLV Jurgen Klopp (Liverpool) cho biết tiền đạo Danny Ings có thể trở lại thi đấu trước khi kết thúc mùa này. Tuy nhiên, ông tỏ ra thận trọng về trường hợp của Emre Can và chỉ cho biết quá trình hồi phục của tiền vệ này tốt hơn mong đợi.

Jores Okore hiện đối mặt với án kỷ luật do từ chối thi đấu cho Aston Villa.

Jores Okore hiện đối mặt với án kỷ luật do từ chối thi đấu cho Aston Villa.

* Jores Okore hiện đối mặt với án kỷ luật do từ chối thi đấu cho Aston Villa. HLV tạm quyền Eric Black cho biết trung vệ 28 tuổi không chịu sắm vai dự bị và bảo ông đừng đưa vào danh sách thi đấu nếu anh ta không được đá chính.

* Đợt cuối bán vé VCK EURO 2016 sẽ bắt đầu từ ngày 26/04 theo tiêu chí “ai tới trước mua trước”. UEFA thông báo giá vé dao động từ 25 euro ở vòng bảng tới 895 euro ở chung kết khi chỉ còn chưa đầy 50 ngày nữa là khởi tranh VCK EURO 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm