Bản tin trưa ngày 18/7: Arsenal đón tân binh tiếp theo, James Rodriguez chuẩn bị cập bến Bernabeu, Michael Carrick gặp chấn thương nặng

thứ sáu 18-7-2014 20:23:11 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Arsenal đón tân binh tiếp theo, James Rodriguez chuẩn bị cập bến Bernabeu, Michael Carrick gặp chấn thương nặng… là những

(thethao24.tv) – Arsenal đón tân binh tiếp theo, James Rodriguez chuẩn bị cập bến Bernabeu, Michael Carrick gặp chấn thương nặng… là những tin chính của bản tin trưa ngày 18/7.

Arsenal ra mắt bản hợp đồng thứ 2: Đêm qua, “Pháo thủ” đã chính thức công bố bản hợp đồng với hậu vệ phải Mathieu Debuchy từ CLB Newcastle United nhưng mức phí chuyển nhượng không được Arsenal tiết lộ. Debuchy hứa hẹn là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí hậu vệ phải sau sự ra đi của Bacary Sagna.

c

James Rodriguez đạt được thỏa thuận gia nhập Real: Thông tin này được tờ báo RMC của Pháp đưa ra đêm qua, theo tờ báo này Real và Monaco đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng 85 triệu Euro cho thương vụ này và đồng thời James Rodriguez sẽ nhận được mức lương 120 nghìn Euro/tuần với một bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

the-world-is-falling-in-love-with-james-rodrguez-the-breakout-star-of-the-world-cup

Michael Carrick gặp chấn thương nặng: CLB Manchester United cho biết tiền vệ Michael Carrick đã gặp phải một chấn thương ở mắt cá trong buổi tập gần đây của đội bóng. Cầu thủ 32 tuổi này dự kiến sẽ có cuộc phẫu thuật vào ngày hôm nay và nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ngoài từ 10 đến 12 tuần.

UEFA công bố danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu năm 2014: Tân binh của Chelsea, Diego Costa là cầu thủ duy nhất tại Premier League có tên trong danh sách những cá nhân xuất sắc của UEFA. Ngoài Diego Costa, 9 cầu thủ khác là Angel Di Maria (Argentina, Real Madrid), James Rodriguez (Colombia, AS Monaco), Philipp Lahm (Đức, FC Bayern Munich), Lionel Messi (Argentina, Barcelona), Thomas Mueller (Đức, Bayern Munich), Manuel Neuer (Đức, Bayern Munich), Arjen Robben (Hà Lan, Bayern Munich), Cristiano Ronaldo (BĐN, Real Madrid), Luis Suarez (Uruguay).

Rio Ferdinand gia nhập QPR: Hậu vệ 35 tuổi này chính thức là người của QPR sau khi rời khỏi Manchester United theo dang cầu thủ tự do, anh sẽ có cơ hội làm việc trở lại với người thầy cũ tại CLB WestHam Harry Redknapp- người đã đưa tên tuổi của anh đến với người hâm mộ bóng đá Anh.

10400029_799306523433572_341889128038029527_n

Demba Ba chính thức rời khỏi Stamford Bridge: Demba Ba đã chính thức được giải thoát tại CLB Chelsea sau những tháng ngày đáng quên trong sự nghiệp của mình tại đây. Tiền đạo người Senegal đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để gia nhập đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas với mức phí được tiết lộ rơi vào khoảng 8 triệu Bảng.

WestHam United có được ngôi sao của đội tuyển Ecuador: West Ham United chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với tiền đạo Enner Valencia- người đã chơi tuyệt hay tại World Cup vừa rồi. Tiền đạo này gia nhập WestHam từ CLB Pachuca của Mexico và mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 12 triệu Bảng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm