Bản tin tối 30/04: Man Utd và Leicester tranh nhau "Vardy mới"

thứ bảy 30-4-2016 19:26:44 +07:00 0 bình luận
Man Utd và Leicester tranh nhau "Vardy mới", Dortmund tìm được người thay thế Mats Hummels là những tin chính trong bản tin tối 30/04.

Man Utd và Leicester đang tranh nhau giành chữ ký của chân sút 16 tuổi Charlie Coppola từ đội bóng hạng dưới FC Lewes. Charlie Coppola được gọi là “Jamie Vardy mới” nhờ tài năng săn bàn của mình và Arsenal cùng Chelsea cũng đang rất quan tâm đến viên ngọc thô này.

Coppola

Theo nguồn tin của Dailymail, Man City đã đặt tài năng trẻ Reece Oxford của West Ham vào tầm ngắm. Tiền vệ 17 tuổi này chỉ được HLV Slaven Bilic sử dụng rất tiết chế ở Premier League mùa này, song Reece Oxford đã từng “bắt chết” Mesut Ozil ở vòng đấu khai mạc.

Chia sẻ trên MUTV, hậu vệ Luke Shaw cho biết anh đang làm việc cật lực để có thể kịp trở lại sân cỏ thi đấu trong tháng này. Hiện tại, Luke Shaw đã có thể rời phòng tập gym để trở lại tập luyện trên sân và tiến độ phục hồi của cầu thủ người Anh đang rất khả quan.

Giới truyền thông Đức cho hay, Dortmund đang chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ Niklas Sule từ Hoffenheim với giá 15 triệu euro để thay thế cho đội trưởng Mats Hummels, người đã yêu cầu đội bóng vùng Rurh cho phép chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Sule

Với trận hòa 1-1 trước Modena đêm qua, Crotone đã trở thành đội bóng đầu tiên ở Serie B giành vé lên chơi ở Serie A mùa giải 2016/17. Trước đó, Hellas Verona đã chính thức nhận vé xuống hạng ở Serie A mùa này.

HLV Oscar Tabarez của Uruguay đã xác nhận Luis Suarez sẽ tham dự Copa America 2016 cùng ĐT Uruguay. Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên ngôi sao của Barca sát cánh cùng ĐT Uruguay ở một giải đấu chính thức kể từ sau án treo giò vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014.

Trận cầu tâm điểm vòng 8 trên V-League 2016 giữa Hải Phòng và B.Bình Dương đã lập kỷ lục về số lượng khán giả đến sân khi ước tính có đến 20 nghìn người đến sân Lạch Tray theo dõi màn tranh tài giữa 2 đội. Đây là lượng khán giả đông nhất ở sân Lạch Tray tại mùa này. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm