Bản tin thể thao tối 18/04: Mourinho muốn mang Ibra và Higuain đến M.U

thứ hai 18-4-2016 19:16:39 +07:00 0 bình luận
Mourinho muốn mang Ibra và Higuain đến M.U, Liverpool lập kỷ lục sân khách tại Premier League

Mourinho muốn mua cả Ibrahimovic và Higuain: HLV Jose Mourinho đã công khai ý định thay thế Louis van Gaal tại Manchester United với động thái muốn chiêu mộ cả Zlatan Ibrahimovic và Gonzalo Higuain.

Ibrahimovic - Higuain

Balotelli không muốn quay lại Liverpool: Sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn tại AC Milan vào cuối mùa này nhưng Mario Balotelli khẳng định anh không muốn quay trở lại CLB chủ quản Liverpool.

Adebayor đặt mục tiêu thắng Manchester United: Trước trận bán kết FA Cup với Manchester United, tiền đạo người Togo Emanuel Adebayor tin tưởng đội bóng Crystal Palace của anh sẽ giành chiến thắng và lọt vào chung kết.

De Gea đặt niềm tin vào Rashford: Tiền đạo trẻ Marcus Rashford vừa ghi bàn duy nhất giúp Manchester United thắng Aston Villa và điều đó làm thủ thành David de Gea tin rằng Rashford hoàn toàn đủ khả năng trở thành một tượng đài của sân Old Trafford.

Marcus Rashford

Guendogan sắp thành người của Manchester City: Tiền vệ Ilkay Guendogan chuẩn bị chia tay Dortmund để gia nhập Manchester City vào mùa Hè tới với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Juventus bật đèn xanh để Chelsea mua người: Đích thân GĐĐH Giuseppe Marotta của Juventus đã lên tiếng muốn thương thảo với Chelsea về khả năng chuyển nhượng 2 ngôi sao Paul Pogba và Leandro Bonucci.

"100 năm nữa Manchester United cũng không tìm được người thay Sir Alex Ferguson": Đó là lời khẳng định của tiền đạo Javier Hernandez, cựu tiền đạo của Manchester United trước tình cảnh bết bát của đội bóng cũ.

Tottenham của hiện tại là mạnh nhất trong lịch sử: Phát biểu trước báo giới, cựu đội trưởng của Tottenham, Ledley King cho rằng HLV Mauricio Pochettino đang sở hữu đội hình mạnh nhất trong lịch sử CLB.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm