Bản tin thể thao tối 12/12: Ronaldo nén đau ra sân suốt 3 tháng qua

thứ bảy 12-12-2015 19:41:37 +07:00 0 bình luận
UEFA cân nhắc dùng goal-line ở VCK EURO 2016, Ronaldo nén đau ra sân suốt 3 tháng qua là những tin chính trong bản tin thể thao tối 12/12.

“Real rất nhớ Carlo Ancelotti”: Tiền vệ Toni Kroos của Real tiết lộ rằng anh và các đồng đội vẫn chưa quên được người thầy cũ Carlo Ancelotti. “Carlo Ancelotti có đủ những phẩm chất cần thiết để đi đến thành công: một chiến thuật gia đại tài và có mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các học trò.

Đó là điều không dễ để làm được, đặc biệt khi ông ấy lại là HLV của Real. Lúc Carlo Ancelotti ra đi, mọi người đều rất tiếc nuối và buồn bã, kể cả những cầu thủ không được thi đấu nhiều. Tôi không thể nói một điều tiêu cực nào về ông ấy”.

Chelsea vẫn có thể vô địch Premier League: Mặc dù, Chelsea thi đấu thất vọng và đang xếp vị trí 14 trên BXH sau 15 vòng đấu. Tuy nhiên, ở phát biểu mới đây, Joe Cole - cựu cầu thủ của Chelsea khẳng định, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn có cơ hội vô địch Premier League.

UEFA cân nhắc dùng goal-line ở VCK EURO 2016: Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang cân nhắc việc sử dụng goal-line cho những giải đấu lớn vào năm tới như VCK EURO 2016, Champions League và Europa League.

“Chúng tôi đang cân nhắc sử dụng công nghệ ở đường biên ngang trong tương lai. Quyết định cuối cùng sẽ có vào tháng 1/2016, nhưng hiện tại Ủy ban điều hành cũng nhận thấy được những tín hiệu khả quan khi goal-line được đưa vào thực tế.

Nếu công nghệ này được sử dụng ở VCK EURO 2016, goal-line cũng có thể được áp dụng cho Champions League và Europa League ở mùa giải tới. Nó sẽ được bổ sung bên cạnh 5 trợ lý trọng tài” - tổng thư ký Gianni Infantino của UEFA nói với báo giới.

Ronaldo nén đau ra sân suốt 3 tháng qua: Ronaldo đang dần lấy lại phong độ và hiệu suất ghi bàn của mình. Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha xác nhận anh phải nén đau ra sân trong suốt 3 tháng qua. Ronaldo dính chấn thương gân bánh chè từ trước World Cup 2014, nó vẫn song hành cùng CR7 từ đó đến nay.

Wilfried Bony sốc khi Swansea sa thải Garry Monk: Swansea sa sút nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. “Thiên nga đen” đang đứng vị trí 15 trên BXH với 14 điểm sau 15 vòng đấu. Phát biểu trước trận đấu giữa Man City với Swansea, Wilfried Bony khá sốc khi đội bóng cũ sa thải HLV Garry Monk.

River Plate có thể đánh bại Barca: Barca và River Plate là hai ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch FIFA Club World Cup 2015. Hiện tại, Barca đang thi đấu rất xuất sắc trong thời gian qua, nhưng cựu danh thủ bóng đá người Argentina là Juan Roman Riquelme cho rằng River Plate vẫn có thể hạ gục đại diện của Tây Ban Nha./.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm