Bản tin thể thao sáng 28/3: Messi tiết lộ HLV quan trọng nhất sự nghiệp

thứ hai 28-3-2016 6:37:48 +07:00 0 bình luận
Messi tiết HLV quan trọng nhất sự nghiệp, Barca quan tâm đến Thibaut Courtois... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 28/3.

Barca quan tâm đến Thibaut Courtois: Theo Marca cho biết Barca đang đưa thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea vào tầm ngắm. Hiện tại, ngoài Barca thì PSG và Real cũng là những đội muốn có chữ ký của thủ thành người Bỉ.

Thierry Henry ủng hộ Rooney đá trung phong: “Rooney có thể đá ở mọi vị trí. Khả năng di chuyển và năng lượng của anh ấy thật khó tin. Mới phút trước Wayne còn đang ở vòng cấm đội nhà, chặn một quả căng ngang nhưng phút sau anh đã có thể khởi xướng pha phản công vào cấm địa đối phương. Về thể lực, tôi nghĩ bây giờ Rooney không còn thích hợp đá cánh và vị trí thích hợp nhất với anh là chơi trung phong” - Thierry Henry khẳng định.

r10

Rooney được Henry ủng hộ đá trung phong.

Juventus sẽ thắng Napoli trong cuộc đua vô địch Serie A: Fabio Cannavaro khẳng định Juventus mạnh hơn Napoli và "Bà đầm già" đủ sức đánh bại Napoli trong cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A mùa giải năm nay.

James Milner tính giã từ sự nghiệp quốc tế: Mới đây, tiền vệ đang khoác áo câu lạc bộ Liverpool, James Milner cho biết nhiều khả năng anh sẽ chia tay ĐT Anh sau khi VCK EURO 2016 khép lại.

Messi tiết lộ HLV quan trọng nhất sự nghiệp: Messi vừa tiết lộ HLV có ảnh hưởng và quan trọng nhất trong sự nghiệp của mình. Theo đó, Messi khẳng định HLV Frank Rijkaard là người quan trọng nhất sự nghiệp của anh vì HLV Này đã đưa anh lên thi đấu ở đội 1. Hiện tại, Messi đã được 5 Quả bóng Vàng FIFA và rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ khác.

Rijkaard

Messi với HLV Frank Rijkaard.

Công Vinh không thích được so sánh với Beckham: Ở bài phát biểu mới đây trên trang chủ của FIFA, tiền đạo Công Vinh không thích thú lắm với việc bị so sánh với danh thủ Beckham.

"Vợ tôi là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, mặc dù vậy cuộc sống của chúng tôi rất khác với của David và Victoria. Cá nhân, tôi không thích bị so sánh như vậy. Tôi là Lê Công Vinh, chứ không phải David Beckham. Đó là chỉ đơn thuần là do giới truyền thông tự nhận thôi. Nhưng dù sao tôi cũng không lấy làm khó chịu lắm vì điều này" - Công Vinh cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm