Bản tin thể thao sáng 25/04: Ronaldo sẵn sàng chiến Man City

thứ hai 25-4-2016 2:41:28 +07:00 0 bình luận
Ronaldo sẵn sàng chiến Man City, Crystal Palace gặp Manchester United tại chung kết FA Cup là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 25/04.

Ronaldo bình phục chấn thương: Sau khi dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ trận đấu tại La Liga cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận gặp Manchester City tại Champions League giữa tuần tới.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo

Rafael Nadal vô địch Barcelona: Vượt qua Kei Nishikori sau 2 set với tỷ số 6-4 và 7-5, hạt giống số 1 người Tây Ban Nha Rafael Nadal đã giành được chức vô địch Barcelona Open.

Leicester City tiến gần đến chức vô địch Premier League: Với chiến thắng đậm 4-0 trước Swansea, Leicester City tạm thời đang hơn Tottenham 8 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại 3 vòng.

Valentino Rossi về nhất chặng đua Tây Ban Nha: Tay đua MotoGP từng 7 lần VĐTG, Valentino Rossi đã về nhất tại chặng đua Tây Ban Nha Grand Prix, xếp sau anh lần lượt là Jorge Lorenzo và Marc Marquez.

Crystal Palace gặp Manchester United tại chung kết FA Cup: Vượt qua Watford với tỷ số 2-1 tại trận bán kết, Crystal Palace sẽ gặp Manchester United trong trận chung kết FA Cup sẽ được diễn ra vào ngày 21/05.

Crystal Palace

Crystal Palace

Mesut phá kỷ lục Premier League: Với 137 tình huống tạo ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã vượt qua kỷ lục do Frank Lampard lập được mùa 2008/09 trong màu áo Chelsea để trở thành cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhất trong lịch sử Premier League.

Barca tính chiêu mộ con trai Peter Schmeichel: Thủ thành Kasper Schmeichel đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona sau khi thể hiện phong độ xuất sắc trong màu áo Leicester City mùa này. Barca đang tìm người thay thế Marc Andre Ter Stegen vì thủ thành người Đức muốn ra đi trong mùa Hè này

Alli là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2015/16: Trước trận đấu muộn vòng 35 giữa Tottenham và West Brom, BTC Premier League đã để lộ hình ảnh cho thấy Bamidele Alli của Tottenham sẽ giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa 2015/16 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Arsenal sắp có "Tiểu Ibra": Arsenal đang tiến gần đến việc giành được chữ ký của sao mai 16 tuổi người Thụy Điển, Dusan Vlahovic. Đang chơi cho Partizan Belgrade, Vlahovic được ví như Zlatan Ibrahimovic mới của bóng đá Thụy Điển.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm