Bản tin thể thao sáng 19/03: Diego Simeone háo hức gặp Barca

thứ sáu 18-3-2016 23:13:49 +07:00 0 bình luận
Diego Simeone háo hức gặp Barca, Chủ tịch PSG tự tin hạ Man City, Hazard bị gạch tên khỏi ĐT Bỉ là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 19/3.

Chủ tịch PSG tự tin hạ Man City: Chủ tịch Nasser al-Khelaifi của PSG tự tin vào việc hạ Man City ở tứ kết Champions League: “Chúng tôi rất tham vọng ở giải đấu này và đã sẵn sàng cho 2 trận đấu sắp tới. Ở vòng tứ kết, chỉ còn lại những đội bóng mạnh nhưng PSG có động lực lớn từ chiến thắng trước Chelsea. Chúng tôi sẽ làm tất cả để mang niềm vui tới các CĐV, những người không được chứng kiến trận bán kết nào của câu lạc bộ từ năm 1995”.

Diego Simeone thích gặp Barca: Phát biểu sau khi Atletico gặp Barca ở tứ kết, HLV Simeone cho biết: “Chắc chắn Barca đang là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi lại rất háo hức với lá thăm này. Còn gì thúc đẩy hơn khi chúng tôi phải chống lại đội bóng mạnh nhất thế giới?.

Diego Simeone háo hức khi gặp Barca.

“Hai năm trước, chúng tôi đã đánh bại Barca ở tứ kết Champions League, nhưng hiện tại, họ đã là 1 đội bóng khác với rất nhiều lựa chọn khác nhau. Họ đã kiểm soát tốt hơn khả năng chơi bóng chết, họ cũng mạnh hơn trong phản công, họ có Neymar đã tiến bộ rất nhiều và 1 Suarez rất đáng sợ” - HLV Simeone nói thêm.

Wolfsburg muốn gây bất ngờ trước Real: Mặc dù bị đánh giá yếu hơn Real rất nhiều khi gặp nhau ở vòng tứ kết Champions League, nhưng GĐKT Klaus Allofs của Wolfsburg vẫn tin sẽ gây được bất ngờ trước Los Blancos: “Real là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng sẽ là 1 cặp đấu thú vị. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ gây ra bất ngờ”.

Sao Bayern đánh giá cao Benfica: Hậu vệ David Alaba đánh giá cao sức mạnh của Benfica, đối thủ của họ ở tứ kết Champions League: “Chúng tôi đang rất chờ đợi vòng tứ kết mặc dù nó không dễ dàng. Benfica đã thắng cả 2 trận vừa qua trước Zenit và họ xứng đáng có mặt ở vòng đấu này. Họ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể nên phải nỗ lực đánh bại mọi đối thủ”.

HLV Marc Wilmots không triệu tập Eden Hazard vì cầu thủ này dính chấn thương.

Hazard bị gạch tên khỏi ĐT Bỉ: Tiền vệ của Chelsea dính chấn thương hông nên đã không được HLV Marc Wilmots triệu tập chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ. Ngoài Eden Hazard, ĐT Bỉ cũng không có sự phục vụ của Vincent Kompany và Jan Vertonghen vì những chấn thương khác nhau.

Bale và Ramsey bị loại khỏi xứ Wales: Sắp tới, Xứ Wales sẽ đá giao hữu với Bắc Ireland (24/3) và Ukraine (28/3), nhưng ở lần triệu tập này, HLV Chris Coleman của ĐT Xứ Wales đã không gọi bộ đôi tiền vệ trụ cột Gareth Bale và Aaron Ramsey vì chấn thương.

Mauro Icardi lỡ trận đấu với Roma: Trước trận đại chiến với Roma, Inter Milan nhận tin không vui từ Mauro Icardi. Theo đó, tiền đạo người Argentina sẽ không thể ra sân vì chấn thương dây chằng đầu gối, đích thân HLV Roberto Mancini xác nhận thông tin này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm