Bản tin thể thao sáng 18/03: Hazard đạt thỏa thuận gia nhập Real

thứ sáu 18-3-2016 6:44:20 +07:00 0 bình luận
Hazard đạt thỏa thuận gia nhập Real, Leicester nhắm Francesco Totti, Matteo Darmian không rời Man United là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 18/03.

David Alaba đang đàm phán hợp đồng với Bayern: Mặc dù hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Áo với “Hùm xám” xứ Bavaria còn thời hạn tới năm 2018, nhưng mới đây David Alaba tiết lộ anh đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Bayern. Đây là thông tin không vui với Real, đội bóng đang nhăm nhe cướp David Alaba khỏi Allianz Arena.

Hazard đạt thỏa thuận gia nhập Real: Theo AS, Eden Hazard đã đạt thỏa thuận đầu quân cho Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Hiện tại, tiền vệ người Bỉ đang bị chỉ trích thậm tệ khi thi đấu sa sút ở Chelsea, anh mới ghi được 2 bàn thắng cho The Blues và tịt ngòi tới 23 trận.

Eden Hazard xuống phong độ nghiêm trọng ở mùa giải năm nay.

Leicester City nhắm Francesco Totti: Hợp đồng của Francesco Totti với AS Roma sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù, Francesco Totti đang có kế hoạch giải nghệ, nhưng theo Fichajes.net, HLV Leicester Claudio Ranieri đang lên kế hoạch đưa Francesco Totti sang Premier League chơi bóng trong màu áo Leicester City.

Man United bị loại khỏi Europa League: Hòa 1-1 trước Liverpool trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League, Man United đã chia tay sân chơi hạng 2 châu Âu với thất bại chung cuộc 1-3 sau hai lượt trận.

Ở cặp đấu khác, đại diện của nước Anh, Tottenham cũng nói lời chia tay với Europa League khi thất bại 1-2 trước Dortmund trong trận lượt về ngay tại sân nhà White Hart Lane. Sau hai lượt trận Tottenham thất bại với tổng tỉ số 1-5.

Dortmund thắng 5-1 trước Tottenham sau 2 lượt trận

Arjen Robben rút khỏi ĐT Hà Lan: Tiền vệ của Bayern dính chấn thương đùi không thể ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Juventus. Mới đây, Arjen Robben đã rút lui khỏi danh sách triệu tập ĐT Hà Lan để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu với ĐT Anh và Pháp sắp tới.

Paul Pogba không đàm phán với PSG:  Tổng giám đốc của Juventus - Giuseppe Marotta khẳng định Paul Pogba không hề đàm phán với PSG ở lần sang Pháp mới đây như báo chí đồn thổi. Theo Giuseppe Marotta, tiền vệ người Pháp vẫn còn hợp đồng với Juventus và sẽ không bị cám dỗ bởi bất cứ đội bóng nào.

Matteo Darmian không rời Man United: Đáp trả những tin đồn về việc rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, mới đây Matteo Darmian đã tuyên bố anh đang hạnh phúc ở Man United và không có ý định rời “Quỷ đỏ” trong tương lai gần.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm