Bản tin thể thao sáng 13/01: Chicharito "bật đèn xanh" cho Arsenal

thứ tư 13-1-2016 7:09:23 +07:00 0 bình luận
Chicharito "bật đèn xanh" cho Arsenal, M.U hòa đáng tiếc Newcastle, Barca kháng cáo bất thành... là những tin chính trong bản tin thể thao sáng 13/01.

M.U hòa đáng tiếc Newcastle: Trong trận đấu thuộc vòng 21 Premier League, dù đã chơi tốt và liên tục dẫn trước nhưng M.U đã để Newcastle gỡ hòa 3-3 ở đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Man Utd

Nemanja Vidic sắp bị chấm dứt hợp đồng: Nemanja Vidic gia nhập Inter ở mùa Hè năm 2014 từ MU. Mặc dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng trung vệ người Serbia lại gây thất vọng lớn. Theo thông tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, Inter đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Vidic.

Barca kháng cáo bất thành vụ Suarez: Câu lạc bộ Barca đã kháng cáo bất thành cho Suarez, cầu thủ bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cấm thi đấu 2 trận vì gây hấn với các cầu thủ Espanyol trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Luis Suarez

David Villa có thể góp mặt ở EURO 2016: Mới đây, HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha - Vicente del Bosque cho biết, tiền đạo David Villa vẫn có cơ hội để góp mặt ở VCK EURO 2016 tổ chức trên đất Pháp.

Chicharito "bật đèn xanh" cho Arsenal: Mới đây, Chicharito có những phát biểu mời gọi Arsenal: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra và không ai biết trước được điều gì. Tôi từng khoác áo MU, Real và bây giờ Leverkusen. Ở môn thể thao này, nó không quan trọng rằng bạn đã ký hợp đồng bao lâu. Tất cả mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi chỉ sau sáu tháng”.

Chicharito

Blatter và Platini đối mặt với án phạt suốt đời: Báo chí Anh đưa tin, nếu kháng án bất thành Chủ tịch FIFA và Chủ tịch UEFA có thể bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá suốt đời. Trước đó hai vị quan chức này bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 8 năm.

Mario Balotelli tái xuất: HLV Sinisa Mihajlovic xác nhận tiền đạo Mario Balotelli đã bình phục chấn thương háng dính. Cũng theo HLV Sinisa Mihajlovic cựu cầu thủ Man City đã sẵn sàng ra sân trong đấu Carpi ở Coppa Italia đêm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm