Bản tin thể thao chiều 16/02: Man Utd vung tiền sắm tiền đạo "khủng"

thứ ba 16-2-2016 13:39:48 +07:00 0 bình luận
Man Utd quyết mua tiền đạo Emerick Aubameyang, Đội tuyển Futsal nhận thưởng nóng từ VFF…là những tin chính có trong bản tin chiều ngày 16/02.

Đội tuyển Futsal nhận thưởng nóng từ VFF: Ngay sau khi thầy trò HLV Bruno Formoso giành vé vào tứ kết, Thường trực BCH VFF đã trao thưởng nóng cho toàn đội số tiền 200 triệu đồng. Với vị trí thứ hai tại bảng C, ĐT Fustal Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Nhật Bản trong trận bán kết diễn ra vào lúc 21h, ngày 17/02 tới.

Man Utd vung tiền sắm tiền đạo “khủng”: Ông Ed Woodward, Phó chủ tịch CLB Man Utd vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Emerick Aubameyang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Để thực hiện thương vụ này, Man Utd sẵn sàng bỏ ra số tiền lên đến 60 triệu bảng, cùng mức lương 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Dortmund nhả người.

Aubameyang

CĐV Barcelona muốn Mascherano đá phạt đền: “Mascherano chưa được công nhận như một ngôi sao của Barca, đó là điều không công bằng khi anh ấy cống hiến cho đội bóng rất nhiều ở vai trò hậu vệ. Tuy nhiên, trong bóng đá bàn thắng là quan trọng nhất nên chúng tôi muốn Mascherano ghi bàn. Chúng tôi đề nghị Messi hãy nhường những quả phạt đền cho anh ấy” – một CĐV của Barca phát biểu.

HLV Guus Hiddink (Chelsea) cảnh báo Enden Hazard: Ngay sau khi tiền vệ người Bỉ lên tiếng “mời gọi” Paris Saint – Germain, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng cảnh báo Hazard. HLV người Hà Lan cho rằng Ligue 1 không thể so sánh được với Premier League. Nếu sang đây thi đấu thì rất khó để Hazard của thể vươn đến tầm siêu sao thế giới.

hazard

“Siêu cò” Jorge Mendes thúc giục Man Utd bổ nhiệm HLV Van Gaal: “Siêu cò” người Bồ Đào Nha cũng đang tỏ ra sốt ruột khi Man Utd vẫn chưa có quyết định bổ nhiệm HLV Mourinho. Mới đây, Mendes đã lên tiếng thúc giục “Quỷ đỏ” nhanh chóng bổ nhiệm “Người đặc biệt” vào chiếc ghế HLV trưởng.

Trung Quốc tiếp tục “rút ruột” giải Ngoại hạng Anh:  Mới đây tiền đạo Nikica Jelavic (West Ham) đã chính thức chuyển sang khoác áo CLB Beijing Renhe thuộc giải hạng 2 Trung Quốc. Được biết đội bóng của Trung Quốc đã bỏ ra số tiền 4 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Croatia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm