Bản tin thể thao chiều 9/3: Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Hull City

thứ tư 9-3-2016 11:07:27 +07:00 0 bình luận
Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Hull City, M.U nhận tin vui từ Donald Love, Hiddink bênh vực Diego Costa là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 9/3.

M.U nhận tin vui từ Donald Love: HLV Louis van Gaal mang tin vui tới cho các CĐV M.U khi thông báo sao trẻ Donald Love đã bình phục chấn thương. Nhiều khả năng Donald Love sẽ được ra sân trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League với Liverpool diễn ra vào ngày 11/3 tới.

Arsenal trả giá cực đắt sau trận thắng Hull City: Đánh bại Hull City ở trận đá lại vòng 5 FA Cup để đoạt vé vào tứ kết, nhưng cái giá của Arsenal phải trả là rất đắt. Cụ thể, sau trận thắng này, 3 trụ cột của Arsenal là Mertesacker, Gabriel và Aaron Ramsey đều dính chấn thương khá nặng.

Arsenal

Arsenal trả giá đắt khi 3 trụ cột chấn thương sau trận đấu với Hull City.

Van der Sar sắp tái xuất: Tin vui cho những ai yêu mến thủ thành Van der Sar là anh sắp tái xuất. Được biết, huyền thoại của M.U đã quyết định xỏ găng để thi đấu thêm một lần nữa trong màu áo đội bóng nghiệp dư Noordwijk, câu lạc bộ mà anh từng gắn bó khi còn là một cậu nhóc.

Man City đón tin vui từ Kevin De Bruyne: Theo thông tin mới nhất từ phía Man City, tiền vệ Kevin De Bruyne đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, Kevin De Bruyne dính chấn thương dây chằng đầu gối rất nặng.

Ronaldo cán mốc 90 bàn thắng ở Champions League: Ghi bàn vào lưới Roma trong chiến thắng 2-0 của Real ở trận đấu sáng nay (9/3), Ronaldo đã cán mốc 90 bàn thắng tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Hiện tại, Ronaldo đang dẫn đầu danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League, hơn Messi người đứng thứ 2 tới 8 bàn.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo cán mốc 90 bàn thắng ở Champions League.

HLV Hiddink bênh vực Diego Costa: Trước những chỉ trích của người hâm mộ hướng về Costa, HLV Hiddink đã lên tiếng: “Tôi rất tự hào về cách chơi bóng của Costa. Cậu ấy muốn được mang tinh thần chiến đấu triệt để vào mỗi trận đấu. Đó là những gì chúng tôi muốn. Tôi bảo vệ và ủng hộ những gì Costa đang làm”. 

HLV Spalletti thất vọng sau trận thua Real: Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Real, HLV Spalletti của Roma cho biết: “Chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều thứ, trong đó có tinh thần và khả năng dứt điểm. Các cầu thủ chưa thể nghỉ ngơi với 2 trận thua cùng tỷ số 0-2 như vậy. Chúng tôi cần kiểm điểm lại những cơ hội đã bị bỏ lỡ ở trận này. Sự thiếu tự tin cũng là một phần lý do khiến Roma thua trận”.

HLV Blanc quyết hạ Chelsea: Phát biểu trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea, HLV Blanc của PSG cho biết: “Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đi tiếp, chắc chắn Chelsea cũng vậy. Trận đấu này sẽ khó khăn hơn mùa trước, nhưng với việc từng hạ Chelsea, PSG hoàn toàn có thể làm được điều này thêm lần nữa”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm