Bản tin thể thao chiều 5/3: Rashford phải cảm ơn Louis van Gaal

thứ bảy 5-3-2016 13:02:33 +07:00 0 bình luận
Rashford phải cảm ơn Louis van Gaal, Goal-line được áp dụng ở trận chung kết Champions League... là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 5/3.

Neymar bị treo giò ở trận đấu với Eibar: Neymar đã nhận 5 thẻ vàng ở mùa giải năm nay, do đó tiền đạo người Brazil không thể ra sân trong trận đấu với Eibar ở vòng 28 La Liga diễn ra ngày 6/3.

Rashford phải cảm ơn Louis van Gaal: Trước luận điểm Rashford  cứu ghế cho mình, HLV Louis van Gaal tuyên bố: “Chính sách của tôi là trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Bây giờ, tôi đọc báo và thấy viết rằng Rashford đã cứu tôi. Không hề. Rashford phải cảm ơn triết lý của tôi. Cậu ta được ở đội hình một là nhờ nó. Borthwick-Jackson và Varela cũng vậy”.

rasht

Goal-line được áp dụng ở trận chung kết Champions League: Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo sẽ áp dụng công nghệ Goal-line ở trận chung kết UEFA Champions League và Europa League diễn ra vào tháng 5 tới.

Modric và Kroos lỡ trận đấu với Celta Vigo: HLV Zidane xác nhận, Modric và Toni Kroos không thể ra sân trong trận đấu với Celta Vigo ở vòng 28 La Liga. Theo HLV người Pháp, Modric chưa bình phục chấn thương mắt cá chân còn Kroos bị cúm.

Mục tiêu của Barca suýt sang Trung Quốc chơi bóng: Tiền đạo Nolito, người được Barca theo đuổi ráo riết vừa tiết lộ anh suýt rời Celta Vigo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi được những đội bóng Trung Quốc và Nga chèo kéo.

M.U chi đậm vì Toni Kroos: Theo Daily Star, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch đưa Toni Kroos cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Để thực hiện được mục tiêu trên, M.U dự tính chi 40 triệu euro để Real bán người.

toni

PSG đón tin vui từ Di Maria: HLV Laurent Blanc  cho biết, chấn thương đùi của tiền vệ Di Maria đang tiến triển tốt, Theo HLV Laurent Blanc, cựu cầu thủ M.U có thể ra sân trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea. Mặc dù có sự trở lại của Di Maria, nhưng khả năng ra sân của Marco Verratti và Blaise Matuidi vẫn để ngỏ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm