Bản tin thể thao chiều 29/3: Martial dọa nạt các hậu vệ ở Premier League

thứ ba 29-3-2016 12:51:24 +07:00 0 bình luận
Messi kiệm lời với Maradona, Real ghẻ lạnh với James, Martial dọa nạt các hậu vệ ở Premier League... là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 29/3.

Messi kiệm lời với  Maradona: “Chúng tôi không hề nói chuyện với nhau trong thời gian dài, có lẽ kể từ World Cup 2014. Trong suốt thời gian qua, tôi và ông ấy chỉ băng qua nhau 1 hay 2 lần gì đó. Ông ấy có cuộc sống riêng của mình, làm những điều ông ấy muốn. Tất nhiên, tôi cũng vậy. Vì vậy, tôi và ông ấy không hề nói chuyện với nhau nhưng dù sao, mối quan hệ của chúng tôi vẫn ổn” – Messi cho biết.

Martial dọa nạt các hậu vệ ở Premier League: Ở phát biểu mới đây trước báo giới, Martial đã lên tiếng cảnh báo các hậu vệ ở Premier League. Theo đó, tiền đạo người Pháp tuyên bố sẽ lợi hại hơn ở mùa giải mới khi anh cải thiện khả năng dứt điểm của mình.

martial

Martial dọa nạt các hậu vệ ở Premier League.

Arda Turan thấy hợp với Barca hơn Arsenal: “Tôi đã cảm nhận được rằng mình sẽ ký hợp đồng với Barca. Thành thật mà nói, tôi từng suy nghĩ nếu tôi thi đấu cực kỳ tốt, tôi sẽ gia nhập Barca, bởi vì phong cách của tôi phù hợp với đội bóng này. Ngược lại, nếu chỉ chơi tròn vai thôi, tôi sẽ phải sang Arsenal. Tôi chơi bóng khá đơn giản, chuyền bóng ngắn và mạnh mẽ khi cần thiết nhưng trên hết là với những phẩm chất cao nhất, tôi biết rằng, bản thân sẽ tồn tại được ở Barca” - Arda Turan khẳng định.

Real “ghẻ lạnh” James Rodriguez: Ở cuộc trả lời báo giới mới đây, Faustino Asprilla - huyền thoại bóng đá người Colombia khẳng định James Rodriguez ngày càng sa sút là do không dành tình cảm đúng mực cho cựu cầu thủ Monaco. Hiện tại, báo chí Tây Ban Nha đang đồn đoán James sẽ bị bán ở mùa Hè 2016.

Gareth Bale háo hức được tranh tài ở EURO 2016: Mặc dù đang dính chấn thương, nhưng tiền vệ Gareth Bale của ĐT xứ Wales rất háo hức được tranh tài ở VCK EURO 2016 được tổ chức trên đất Pháp ở mùa Hè năm nay.

bale

Bale háo hức được tranh tài ở EURO 2016..

Ronaldinho cân nhắc sang Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng: Mới đây, người đại diện của Ronaldinho cho biết, tiền vệ tài năng này đang cân nhắc để sang Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng trước khi nghĩ đến chuyện giải nghệ.

Barca tính đổi sân Nou Cam thành Johan Cruyff: Theo thông tin từ Sport, ban lãnh đạo Barca đang tính đổi tên sân Nou Cam thành Johan Cruyff để tri ân huyền thoại người Hà Lan. Được biết, trong thăm dò mới nhất có tới 65% các fan Barca ủng hộ đổi tên sân Nou Camp trở Johan Cruyff. Cũng theo Sport, dự kiến trong ngày hôm nay ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sẽ đưa ra quyết định về việc đổi sân này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm