Bản tin thể thao chiều 28/02: Sanchez quyết tâm đánh bại Man Utd

chủ nhật 28-2-2016 13:20:26 +07:00 0 bình luận
Sanchez khao khát giành chiến thắng trước Man Utd, Liverpool hỏi mua Marco Reus…là những tin chính có trong bản tin chiều ngày 28/02.

Sanchez quyết tâm đánh bại Man Utd: “Chúng tôi muốn tạo áp lực ngay lập tức và giành được chiến thắng ở trận đấu này. Nếu bạn nhìn vào mắt tất cả các cầu thủ Arsenal, bạn sẽ thấy được chúng tôi khao khát đánh bại Man Utd như thế nào” – cầu thủ người Chile phát biểu.

sanchez

Maradona gọi tân chủ tịch FIFA là “kẻ phản bội”: Mới đây, huyền thoại Argentina đã lên tiếng mỉa mai tân chủ tịch FIFA Infantino. “Anh ta đích thực là một kẻ phản bội khi vẫn thản nhiên làm việc, trong khi Platini đang ở trong thế ngàn cân treo sợi tóc khi phải đối mặt với nguy cơ bị phạt tù” – Maradona châm biếm.

Liverpool hỏi mua Marco Reus: Truyền thông Đức cho biết, nhiều phóng viên đã bắt gặp các tuyển trạch viên của Liverpool tại sân Signa Iduna Park để theo dõi Marco Reus thi đấu. Tại mùa giải năm nay, Marco Reus đang có phong độ rất tốt khi anh ghi được 16 bàn và 6 kiến tạo sau 28 lần ra sân cho Dortmund.

Sao Man Utd điều tra nguyên nhân Mourinho bị sa thải: Tờ The Sun cho hay, hai trụ cột của Man Utd là Rooney và Carrick đã gọi điện cho trung vệ John Terry (Chelsea) để hỏi nguyên nhân vì sao Mourrinho bị Chelsea sa thải. Hiện tại, BLĐ của “Quỷ đỏ” đang tìm kiếm HLV cho mùa giải tới, và Muorinho đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vị trí thuyền trưởng tại Old Trafford.

Jurgen Klopp muốn vô địch League Cup: Phát biểu trước trận chung kết League Cup với Man City, HLV Klopp cho hay: “Man City là một đội bóng mạnh và họ luôn làm được những điều đặc biệt. Trận chung kết sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi nhưng tôi là một người tham lam và tôi muốn giành chức vô địch giải đấu này”. Trận chung kết League Cup giữa Liverpool và Manchester City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối nay trân sân Wembley.

klopp2

AC Milan coi thủ thành Donnarumma là tài sản vô giá: Trước sự chèo kéo của nhiều đội bóng lớn với thủ thành Gianluigi Donnarumma, Giám đốc điều hành của AC Milan Adriano Galliani đã tuyên bố không có chuyện BLĐ sẽ bán tài năng 17 tuổi này. “Donnarumma là tài sản vô giá. Tôi nhìn thấy hình ảnh của Buffon trong cậu ta. Tuy nhiên, cậu đấy còn trẻ tuổi và có nhiều việc phải làm trước khi đạt đến độ chính của sự nghiệp”. – GĐĐH của AC Milan khẳng định.

Buffon đứng trước cơ hội lập lỷ lục mới: Nếu tiếp tục giữ sạch lưới trong trận đấu với Inter Milan vào tối nay, Buffon sẽ phá vỡ lỷ lục của chính mình với 745 phút giữ sạch lưới tại Seria được thiết lập vào năm 2013. Lần gần đây nhất mà Buffon phải vào lưới nhặt bóng là vào tháng 1 trong trận đấu gặp Sampdoria.

Thủ thành Courtois (Chelsea) chơi hay nhờ xem tennis: “Tôi vẫn hay theo dõi quần vợt và cố gắng học hỏi từ môn thể thao này. Trong tennis việc làm chủ khu vực của mình và di chuyển rất quan trọng. Và tôi đã áp dụng những kỹ năng này trong lúc thi đấu và nó giúp tôi chơi ổn định hơn” – thủ thành người Bỉ cho hay. Bên cạnh đó, Courtois cũng tiết lộ anh vừa là bạn thân, đồng thời của là fan của tay vợt số 3 thế giới Andy Murray.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm