Bản tin thể thao chiều 27/02: HLV Zidane thách thức Barcelona

thứ bảy 27-2-2016 13:40:20 +07:00 0 bình luận
HLV Zidane cảnh báo Barcelona, Terry sẽ trở thành một HLV giỏi…là những tin chính có trong bản tin chiều ngày 27/02.

HLV Zidane thách thức Barcelona: “Bất cứ điều gì xảy ra vào tối nay chúng tôi cũng sẽ không bỏ cuộc. Dù có thua Atletico đi chăng nữa, chiến dịch La Liga của chúng tôi vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành được chức vô địch”. – HLV người Pháp phát biểu.

zidane1

Terry sẽ là một HLV xuất sắc: HLV Chelsea Guus Hiddink cho rằng, JohnTerry hoàn toàn có thể trở thành một HLV xuất sắc nếu theo nghiệp cầm quân. “Tôi nghĩ cậu ấy có thể trở thành một HLV giỏi. Điều quan trọng là lúc này, Terry cần tạo cho mình một nền tảng thật tốt. Hiện tại, tôi vẫn chưa nói chuyện với Terry về việc trở thành một HLV ngay bây giờ, vì nó sẽ khiến cho cậu ấy cảm thấy bị thúc ép” – HLV người Hà Lan cho hay.

De Gea sẽ trở lại khung gỗ trong trận đấu với Arsenal: HLV Louis Van Gaal nhiều khả năng thủ thành David De Gea sẽ bắt chính trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần này. Thủ thành người Tây Ban Nha dính một chấn thương gối trong khi khởi động trước trận lượt đi với Midtjylland tại vòng 1/8 Europa League.

De Gea2

GĐKT Lê Thụy Hải dành lời khen cho HAGL: Sau hai HLV Hoàng Anh Tuấn và Phan Thanh Hùng, mới nhất đến ông Lê Thụy Hải – GĐKT của FLC Thanh Hóa, dành lời khen cho HAGL. “Qua 1 năm thi đấu tại V-League họ đã tiến bộ rất nhiều. Tôi vẫn nói, các cầu thủ HAGL có kỹ thuật tốt nhất từ trước đến nay của bóng đá Việt Nam. Hiện tại, họ đang duy trì một lối chơi vừa có tính tập thể và hiệu quả cao”.

Pato có thể mất suất ở Chelsea: Hơn 1 tháng gia nhập Chelsea nhưng Pato vẫn chưa chưa thể ra sân một phút nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. Mới đây, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo người Brazil. “Pato cần phải nhanh chóng đạt trạng thái thi đấu tốt nhất để cạnh trạnh một vị trí trên hàng tiền đạo. Nếu không nhiều khả năng cậu đấy sẽ bị loại khỏi đội hình thi đấu” – HLV Hiddink cho biết.

Sao Barcelona trên gia nhập AS Monaco: Tờ Sport cho biết, trung vệ Jeremy Mathieu sẽ rời khỏi Barca vào cuối mùa giải để gia nhập đội bóng nước Pháp AS Monaco. Gia nhập sân Nou Camp vào năm 2014 với giá 20 triệu Euro, cầu thủ người Pháp đã cho thấy giá trị của mình khi góp công rất lớn vào “cú ăn 5” của Barca.

Hà Nội T&T thiệt quân trước trận đấu với Than Quảng Ninh: Trước cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T đón nhận tin buồn khi không có được sự phục vụ của đội trưởng Gonzalo vì chấn thương. Trận đấu giữa Hà Nội T&T với Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay trên SVĐ Hàng Đẫy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm