Bản tin thể thao chiều 11/03: Chelsea bán 9 cầu thủ ở mùa Hè 2016

thứ sáu 11-3-2016 12:22:37 +07:00 0 bình luận
Chelsea bán 9 cầu thủ ở mùa Hè 2016, HLV Klopp dọa nạt M.U, Thierry Henry có bằng huấn luyện viên là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 11/3.

Gerard Pique là trung vệ xuất sắc nhất thế giới: Theo nhận định của Rio Ferdinand, Gerard Pique của Barca đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. “Đối với bản thân tôi, Gerard Pique đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới lúc này” - Rio Ferdinand khẳng định.

HLV Klopp dọa nạt M.U: Đả bại M.U ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với tỉ số 2-0, HLV Klopp tuyên bố muốn có vé đi tiếp và sẽ hành hạ M.U ở trận lượt về: “Chúng tôi muốn đi tiếp và chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu như trận vừa qua trong trận lượt về. Chúng tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian từ giờ tới đó để chuẩn bị. Vẫn còn rất nhiều điều Liverpool có thể cải thiện. Chúng tôi có thể chạy nhiều hơn và phối hợp tốt hơn”.

HLV Klopp muốn đánh bại M.U ở trận lượt về.

Jose Mourinho sẽ tái xuất vào tháng 7: Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với BT Sport, “người đặc biệt” xác nhận sẽ trở lại băng ghế huấn luyện vào tháng 7 tới. Theo báo chí Anh, rất có thể HLV người Bồ Đào Nha sẽ thay thế Louis van Gaal dẫn dắt M.U ở mùa giải mới.

Henry có bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp: Mới đây, huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry đã được cấp bằng HLV chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Henry được nhận là bằng loại A, cựu tiền đạo Barca mới chỉ có thể dẫn dắt các CLB dưới Premier League hoặc làm công tác huấn luyện tại học viện đào tạo cầu thủ trẻ. Trong trường hợp muốn cầm quân tại các giải đấu hàng đầu của UEFA, anh phải tiếp tục hoàn thành tấm bằng cao hơn là Pro Licence.

Real sắp tăng lương cho Keylor Navas: Theo tin từ đài Cadena Cope, ban lãnh đạo Real đang sắp tăng lương cho Keylor Navas sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này trong thời gian qua. Hiện tại, hợp đồng của Navas với Real còn thời hạn tới năm 2020 và mức đang ngộ anh đang nhận rơi vào khoảng 2 triệu euro/mùa.

Keylor Navas đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay.

Chelsea bán 9 cầu thủ ở mùa Hè 2016: Theo Daily Express, Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý 9 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Được biết, trong danh sách những cầu thủ sắp phải ra đi có những cái tên như: Falcao, Costa, Remy, Pedro và Terry.

Lewandowski không đến Real nếu Ronaldo vẫn ở Bernabeu: Theo thông tin từ Sport, tiền đạo Lewandowski của Bayern cho biết anh sẽ không đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nếu như Ronaldo không rời đội bóng này.

Griezmann chưa có ý định rời Atletico Madrid:  Ở phát biểu mới đây, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định anh chưa hề có ý định chia tay Atletico ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Trước đó, có tin đồn PSG đang lên kế hoạch mua Griezmann thay thế Ibrahimovic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm