Bản tin thể thao chiều 11/12: Đại gia Trung Quốc chi tiền khủng cho Rooney

thứ sáu 11-12-2015 15:30:42 +07:00 0 bình luận
Đại gia Trung Quốc chi tiền khủng cho Rooney, Arsenal sắp có tân binh người Nga, Giggs có thể sẽ rời MU… là những tin chính có trong bản tin thể thao chiều 11/12.

Đại gia Trung Quốc chi tiền khủng cho Rooney: CLB Shanghai SIPG của HLV Sven Goran Eriksson đã đề nghị “gã Shrek” đến Trung Quốc thi đấu với mức lương cực khủng 25 triệu bảng/mùa theo bản bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây là đội bóng có nguồn tài chính dồi dào và được sự hậu thuẫn rất lớn từ tập đoàn Shanghai International Port.

Rooney

Giggs có thể sẽ rời MU: Ryan Giggs đang để ngỏ khả năng rời Old Trafford để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với Swansea khi chủ tịch Huw Jenkins của CLB này muốn một nhà cầm quân mới có kinh nghiệm ở Premier League và tạo được tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ.

U23 Việt Nam tiếp tục có thêm ca chấn thương: Sau những chấn thương của Huy Toàn, Ngọc Thắng, Hồng Duy hay Tuấn Anh, mới đây nhất trong buổi tập vào sáng 11/12, ĐT U23 VN tiếp tục đón nhận thêm tin không vui khi hậu vệ Dương Văn Khoa đã bị trẹo cổ chân trong một nỗ lực cản phá cú sút của đồng đội. Hiện cầu thủ của T.Quảng Ninh đã được đưa đi kiểm tra để xác định chính xác mức độ chấn thương.

Flamini ngán Barca: Kết thúc vòng bảng UEFA Champions League, tiền vệ người Pháp của Arsenal chia sẻ anh và các đồng đội rất ngại chạm trán Barca ở vòng 1/8 Champions League “Chúng tôi không muốn gặp Barca vì họ là đội bóng hàng đầu ở thời điểm này.”

Arsenal sắp có tân binh người Nga: Theo tờ Metro, CLB Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Aleksandr Kokorin của Dinamo Moscow. Kokorin có thể đến London ngay trong tháng 1 nếu như Arsenal chi ngay 4,3 triệu bảng cho đội bóng nước Nga hoặc chờ thêm 6 tháng để tự do ra đi vào mùa hè khi kết thúc hợp đồng với Dinamo Moscow.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm