Bản tin thể thao cập nhật 14/11: Henry sốc vì vụ khủng bố ở Pháp

thứ bảy 14-11-2015 10:23:26 +07:00 0 bình luận
Thiery Henry sốc vì vụ đánh bom khủng bố ở Pháp, Real mở đường cho Rodriguez, Cule khuyên Messi không nên dự trận El Clasico, Juventus và Inter theo đuổi Samir Nasri...

Thiery Henry sốc vì vụ đánh bom khủng bố ở Pháp: “Tôi vẫn chưa hết choáng váng khi nghe tin về vụ đánh bom. Lúc này tôi chỉ nghĩ về các nạn nhân bị thương hay thiệt mạng”.

Real mở đường cho Rodriguez: Theo thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha, Real nhiều khả năng sẽ để Jese Rodriguez rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, Inter, Chelsea và Arsenal đang rất muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này.

Cule khuyên Messi không nên dự trận El Clasico: Theo khảo sát của Marca (than Real), 82% ý kiến từ độc giả khuyên ngôi sao của Barcelona không nên vội vàng trở lại bởi điều đó có thể dẫn đến nguy cơ tái phát chấn thương, 18% ý kiến từ độc giả cho rằng Messi nên nỗ lực ra sân.

Juventus và Inter theo đuổi Samir Nasri: Samir Nasri  đang không hạnh phúc ở Man City, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ rời Man Xanh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để được ra sân nhiều hơn. Hiện tại, Juventus và Inter đang theo dõi nhất cử, nhất động của  Samir Nasri.

Argentina tụt xuống thứ 8 trên BXH: Ở bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ĐT Argentina đã tụt xuống vị trí thứ 8 khi chỉ giành được 2 điểm sau 3 lượt đấu. Hiện tại, thầy trò HLV Martino đang kém đội đầu bảng Ecuador tới 7 điểm.

Argentina và Brazil bất phân thắng bại: Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina và Brazil cầm chân nhau với tỉ số 1-1.

Argentina và Brazil bất phân thắng bại

Argentina và Brazil bất phân thắng bại

120 người thiệt mạng ở vụ đánh bom ngoài SVĐ Stade de France: Liên quan đến vụ đánh bom khủng bố ngoài SVĐ Stade de France, Reuters đưa tin tính đến thời điểm này số người thiệt mạng lên tới 120 và con số vẫn chưa dừng lại.

Bỉ khẳng định ngôi số 1 thế giới: Đánh bại Italia với tỉ số 3-1 trong trận giao hữu quốc tế diễn ra sáng sớm nay (14/11), ĐT Bỉ khẳng định vị trí số 1 trên bảng xếp hạng FIFA.

Trận đấu giữa Anh với Pháp có nguy cơ bị hủy: Do vụ đánh bom khủng bố ngoài SVĐ Stade de France (Pháp), nhiều khả năng trận giao hữu giữa Anh và Pháp diễn ra vào ngày 18/11 có nguy cơ bị hủy bỏ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm