Bản tin sáng ngày 21/05: Argentina loại Tevez cùng Dybala

thứ bảy 21-5-2016 9:26:24 +07:00 0 bình luận
Arsenal sắp có Xhaka 35 triệu bảng và Ginola suýt chết là thông tin chính khác của bản tin sáng ngày 21/05.

* Arsenal sắp có được Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach. Tiền vệ Thụy Sĩ 23 tuổi trị giá 35 triệu bảng này vừa đến London để kiểm tra y tế. Nếu vụ giao dịch này thành công, anh sẽ trở thành tiền vệ đắt giá thứ nhì trong lịch sử Arsenal, sau Mesut Ozil đến từ Real Madrid với giá 42,5 triệu bảng năm 2013.

Arsenal sắp có được Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach.

Arsenal sắp có được Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach.

* Cristiano Ronaldo từng tắm nước lạnh lúc 3 giờ sáng tại Valdebebas trong lúc người yêu Irina Shayk đang đợi ở nhà. Cựu HLV Real Madrid Carlo Ancelotti tiết lộ về tinh thần chuyên nghiệp của ngôi sao BĐN và khẳng định anh không hám tiền, mà chỉ muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới.

* Đài Mediaset tiết lộ Zinedine Zidane muốn Real Madrid chiêu mộ Fabio Paratici – giám đốc thể thao của Juventus. Paratici là người triển khai các vụ mua bán Paul Pogba, Kingsley Coman và Alvaro Morata.

* Các CĐV Barcelona sẽ được phép mang cờ của xứ Catalan vào sân xem chung kết Cúp nhà Vua gặp Sevilla. Đây là phán quyết của Tòa án Tố tụng Hành chính tại Madrid, sau khi có lệnh cấm CĐV Barcelona được mang cờ xứ Catalan vào sân.

* Paulo Dybala và Carlos Tevez không có tên trong danh sách Tuyển Argentina dự Copa America 2016. Danh sách cụ thể gồm có các thủ môn Sergio Romero (Man Utd), Nahuel Guzmán (Club Tigres), Mariano Andujar (Napoli); các hậu vệ Gabriel Mercado (River Plate), Facundo Roncaglia (Fiorentina), Nicolás Otamendi (Man City), Jonathan Maidana (River Plate), Ramiro Funes Mori (Everton), Marcos Rojos (Man Utd), Víctor Cuesta (Independiente); các tiền vệ Javier Mascherano (Barcelona), Matías Kranevitter (Atlético Madrid), Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Lazio), Javier Pastore (PSG), Augusto Fernández (Atletico Madrid), Erik Lamela (Tottenham), Nicolas Gaitan (Benfica), Angel Di María (PSG) và các tiền đạo Ezequiel Lavezzi (Hebei China Fortune), Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Man City), Gonzalo Higuain (Napoli).

David Ginola suýt nữa bị bại não và may mắn sống sót sau khi đột quỵ. Sự cố xảy ra khi cựu tiền vệ Tottenham, Newcastle cùng Aston Villa đang chơi bóng ở nhà bạn tại Pháp, buộc các nhân viên y tế phải cho rung tim 4 lần trước lúc đưa lên máy bay đến bệnh viện ở Monaco cấp cứu.

David Ginola suýt nữa bị bại não và may mắn sống sót sau khi đột quỵ.

David Ginola suýt nữa bị bại não và may mắn sống sót sau khi đột quỵ.

* HLV Walter Mazzarri vừa ký hợp đồng 3 năm với Watford. Andrea D’Amico – đại diện của nhà cầm quân Italia đã khẳng định điểm đến mới nhất của cựu HLV Inter Milan và Napoli là Premier League.

* Diego Milito (Racing Club) sẽ giải nghệ sau khi đá tr65n cuối cùng vào Chủ nhật khi gặp Temperley. Tiền đạo 36 tuổi này từng khoác áo Genoa và Inter Milan, trở thành người hùng của Jose Mourinho với cú ăn ba lịch sử ở mùa 2009/10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm