Bản tin sáng 27/04: Chelsea sắp có Radja Nainggolan với giá 28 triệu bảng

thứ tư 27-4-2016 6:44:22 +07:00 0 bình luận
Chelsea có Radja Nainggolan với giá 28 triệu bảng, Mauricio Pochettino mơ về PSG là những tin chính trong bản tin sáng 27/04.

Theo tờ Mirror, Chelsea sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Radja Nainggolan trong vòng 48 giờ tới, sau khi đạt thỏa thuận về bản hợp đồng 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng 28 triệu bảng.

Bản tin sáng 27/04: Chelsea sắp có Radja Nainggolan

Tiền vệ Marouane Fellaini đã bất ngờ có mặt ở sân Olympico để theo dõi AS Roma đánh bại Napoli 1-0 và người đại diện của cầu thủ người Bỉ cũng tuyên bố thân chủ mình đang muốn rời Man Utd để đến AS Roma hè này.

Cựu danh thủ Thierry Henry nhiều khả năng sẽ đảm nhận cương vị trợ lý HLV ở đội U.18 Arsenal trong mùa giải tới sau khi chân sút lừng danh một thời vừa hoàn tất khóa học bằng A HLV của UEFA.

HLV Mauricio Pochettino vừa bất ngờ tuyên bố ông mơ ước được dẫn dắt một đội bóng lớn như PSG và làm rộ lên những nghi ngờ về việc chiến lược gia người Argentina sẽ thay thế HLV Laurent Blanc, nhất là khi quá trình đàm phán hợp đồng giữa Mauricio Pochettino và Tottenham vẫn chưa có tiến triển.

Pochettino

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận về việc đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và trung vệ Mats Hummels, nhiều khả năng đội trưởng Dortmund sẽ trở lại sân Allianz Arena vào hè này.

Chiều qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không ra sân cùng đội dự bị Incheon United, khiến nhiều người tin rằng cầu thủ gốc Tuyên Quang sẽ được đăng ký cùng đội 1 ở cuộc tiếp đón Ulsan Huyndai tại K-League vào ngày 01/05 tới.

VFF lên kế hoạch đầu tư trọng điểm cho ĐTVN hướng đến AFF Suzuki Cup 2016, theo đó thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có 2 đợt tập huấn, đợt 1 từ ngày ngày 23/05 đến 07/06 và đợt 2 từ 24/09 đến 18/12 với hàng loạt trận giao hữu và chuyến tập huấn nước ngoài từ 25/10 đến 05/11. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm