Bản tin sáng 15/04: Chamberlain và Carzola chuẩn bị tái xuất

thứ sáu 15-4-2016 2:10:56 +07:00 0 bình luận
Oxlade-Chamberlain và Santi Carzola chuẩn bị tái xuất, Jonas Gutierrez thắng kiện Newcastle là những tin chính trong bản tin sáng 15/04.

HLV Arsene Wenger cho biết, bộ đôi Oxlade-Chamberlain và Santi Carzola nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong tuần tới sau nhiều tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Mới đây, “Pháo thủ” cũng đã chào đón sự trở lại của Jack Wilshere sau 8 tháng điều trị chấn thương.

arsenal

UEFA đã quyết định sẽ tiến hành kỷ luật với Man City vì đã để CĐV đốt pháo trên khán đài trong trận thắng 1-0 trước PSG ở tứ kết lượt về Champions League. Theo đó, án phạt giành cho The Citizens sẽ được Ủy ban đạo đức và kỷ luật của UEFA công bố vào ngày 19/04 tới.

Man City đã ký hợp đồng liên kết với CLB NAC Breda ở giải hạng 2 Hà Lan, qua đó biến đội bóng này thành sân sau của mình bằng việc cho mượn cầu thủ và trao đổi, chia sẻ phương pháp huấn luyện các tài năng trẻ.

Tiền vệ từng vượt qua căn bệnh ung thư, Jonas Gutierrez đã giành chiến thắng trong vụ kiện CLB cũ Newcastle vì vi phạm hợp đồng lao động khi đẩy cầu thủ này ra đường sai luật. Nhiều khả năng, Newcastle sẽ phải mất khoảng 2 triệu bảng tiền bồi thường cho Jonas Gutierrez.

Jonas Gutierrez

Đội trưởng Mauro Icardi của Inter Milan đã công khai ý định rời khỏi sân Giuseppe Meazza hè này để chuyển sang thi đấu tại Premier League. Hiện tại, Man Utd được cho là đội bóng quan tâm nhất đến chân sút người Argentina.

Arsenal sẵn sàng chi 20 triệu bảng để kích hoạt điều khoảng giải phóng hợp đồng và đánh bại các đối thủ cạnh tranh như Chelsea, Tottenham hay PSG trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ N’Golo Kante từ Leicester.

Theo tờ La Repubblica, tiền vệ Radja Nainggolan đã từ chối chuyển đến Chelsea vì không có cơ hội thi đấu tại Champions League. Theo đó, tiền vệ người Bỉ muốn tiếp tục ở lại gắn bó và cống hiến cho AS Roma.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm